Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/2

Thứ hai, 29/02/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Huỳnh Đức nói về tổ trọng tài trận gặp HAGL; Công Vinh tái ngộ Miura trên đất Nhật Bản… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 29/2.

HLV Lê Huỳnh Đức nói về tổ trọng tài trận gặp HAGL

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu chiều qua, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Chúng tôi phản ứng trong phạm vi cho phép. Theo góc nhìn của tôi thì bàn thắng của Văn Toàn đã việt vị rõ ràng.

Cầu thủ của tôi đứng ở vạch 5m50 trong khi đã có 2 cầu thủ HAGL bước xuống vạch. Tôi không biết có cầu thủ đứng ở ngoài hay không, có thể là việt vị nhưng tôi biết phản ứng cũng không được gì nên bảo các học trò đá tiếp. Mọi việc sẽ có camera quay lại. Đó sẽ là công việc của giám sát và trọng tài.”

Công Vinh tái ngộ HLV Miura ở Nhật Bản

HLV Lê Huỳnh Đức, HAGL, Công Vinh, HLV Miura, Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/2, Hoàng Anh Gia Lai, Bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng, Huỳnh Đức

Công Vinh cùng BHL B. Bình Dương tái ngộ HLV Miura ở Nhật Bản

Trong chuyến sang Nhật Bản lần này, những Công Vinh, Xuân Thành hay HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã có dịp gặp lại ông Toshiya Miura – cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ của mình, chiến lược gia sinh năm 1963 này đã dẫn dắt Công Vinh, Xuân Thành ở đội tuyển Việt Nam. Trong khi HLV Nguyễn Thanh Sơn từng là trợ lý của ông Miura ở VCK U23 châu Á 2016 diễn ra ở Qatar hồi đầu năm nay.

ĐT nữ Việt Nam chính thức bước vào vòng loại thứ ba Olympic Rio

Sau vài ngày chuẩn bị trên đất Nhật Bản, chiều nay, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân ở vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016 gặp đối thủ Trung Quốc.  Tại vòng loại này có tất cả đội tham dự gồm chủ nhà Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam.

Các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội đứng đầu sẽ giành vé đến Brazil tháng 8 tới.  Đây là một giải đấu hết sức khó khăn với ĐT nữ Việt Nam khi các đối thủ đều rất mạnh và ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Cầu thủ HAGL gãy xương sau pha va chạm kinh hoàng

Trong trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng, ngay phút thứ 5 trong một pha tấn công của đội bóng sông Hàn, thủ môn Văn Tiến của đội bóng phố núi đã xử lý không tốt tạo điều kiện cho tân binh của SHB Đà Nẵng - James có cơ hội đối diện với khung thành trống.

Cầu thủ này đã thực hiện một pha volley nhưng cú dứt điểm của anh lại không trúng bóng khi hậu vệ Văn Pho ngay lập tức ập vào rất nhanh để ngăn cản. Cú đạp như kungfu rất mạnh này đã khiến cho Văn Pho ngay lập tức phải nhập viện. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ kỳ cựu người Đồng Tháp đã bị gãy xương sườn và chắc chắn sẽ phải nghĩ thi đấu trong quãng thời gian dài.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức HAGL Công Vinh HLV Miura Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/2 Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt Nam Hữu Thắng Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT