Quảng cáo

Tiền đạo Văn Thành ghi điểm với HLV Miura

Thứ hai, 23/11/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dự khán hai trận đấu của U21 HAGL và Việt Nam, cầu thủ để lại ấn tượng đậm nét nhất với HLV Miura chính là tiền đạo Văn Thành.

VIDEO: Pha solo ghi bàn đẹp mắt của Văn Thành vào lưới U21 Thái Lan

Trận đấu mới chỉ diễn ra được 6 phút, Phạm Văn Thành đã buộc người ta phải tập trung sự chú ý đến mình. Nhận bóng từ đồng đội, trước mặt là vòng vây của 4 cầu thủ áo xanh và Văn Thành đã đưa ra một quyết định táo bạo. Anh cầm bóng đột phá, loại bỏ sự đeo bao của hai cầu thủ rồi tung ra cú cứa lòng trong chân phải tuyệt đẹp. Bóng đi cong và không có một cơ hội nào cho thủ môn của U21 Thái Lan. Mở tỉ số bằng một bàn thắng đẹp, Văn Thành đã tạo nên dấu ấn đậm nét.

U21 Quốc tế, Phạm Văn Thành, HLV Miura, U21 HAGL, Tuấn Tài, U21 Việt Nam, U21 Thái Lan, lich thi dau U21 quoc te, u23 viet nam, vck u23 chau a

Tiền đạo Phạm Văn Thành đang thể hiện phong độ rất cao

Nhìn vào tiền đạo của Hà Nội T&T không ai nghĩ anh lại là một sát thủ dù có thể hình tương đối khiêm tốn. Tuy không to ngang và cũng chẳng cao là mấy nhưng Văn Thành có khả năng tì đè và dứt điểm rất khôn ngoan. Danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải ở VCK U21 Quốc gia đã chứng minh khả năng nổi bật của cầu thủ này.

Sự trưởng thành của Văn Thành thực sự đáng khen. Khả năng đánh hơi bàn thắng, phối hợp với đồng đội cùng sự tinh tế đã đã được hoàn thiện đáng kể. Đến sân Thống Nhất trong một ngày mưa gió để tìm ra những nhân tố cho U23 Việt Nam, HLV Miura đã không phải thất vọng.

Với những màn trình diễn tốt như vậy trong thời gian qua, tiền đạo Phạm Văn Thành đã thực sự ghi điểm trong mắt HLV Miura. Một suất dự VCK U23 châu Á 2016 có lẽ khó thoát khỏi tay tiền đạo này.

Cũng ở trận đấu ngày hôm qua, Đỗ Hùng Dũng hay Tuấn Tài cũng thi đấu rất ấn tượng. Nhưng nhân tố mới và đáng nói hơn phải là Lâm Ti Phông, cầu thủ đã thi đấu tương đối nổi bật. Nhưng khác với Văn Thành, nếu muốn thực sự thuyết phục được với HLV Miura, Tuấn Tài hay Ti Phông phải tiếp tục chứng minh được khả năng của mình. Không chỉ là sự tỏa sáng trong một trận đấu, mà là nhiều trận đá hay hơn thế nữa.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế Phạm Văn Thành HLV Miura U21 HAGL Tuấn Tài U21 Việt Nam U21 Thái Lan lich thi dau U21 quoc te u23 viet nam vck u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo