Quảng cáo

U21 Việt Nam thắng toàn diện trước người Thái

Chủ nhật, 22/11/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện lối chơi tấn công phóng khoáng và hiệu quả, U21 Việt Nam giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước các cầu thủ trẻ của Thái Lan.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam - U21 Thái Lan (U21 Báo Thanh Niên)

Tối 22/11, có hai cơn mưa đã rơi trên sân Thống Nhất. Đó là cơn mưa nặng hạt của thời tiết và cơn mưa bàn thắng do các cầu thủ U21 Việt Nam tạo ra. Chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã làm hài lòng NHM nước nhà, đặc biệt là những người đã có mặt trên sân Thống Nhất.

U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan, kết quả tỉ số U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan, U21 Việt Nam, U21 Thái Lan, U21 Quốc tế, HLV Phạm Minh Đức, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Tuấn Tài

U21 Việt Nam thắng toàn diện U21 Thái Lan

Cách nhập cuộc của U21 Việt Nam trong trận đấu này đã làm bất ngờ U21 Thái Lan. Sự cơ động của những cái tên như Xuân Mạnh, Duy Mạnh hay Hùng Dũng ở tuyến giữa đã tạo nên thế trận vượt trội ngay từ thời điểm ban đầu. Trừ khoảng thời gian nửa cuối hiệp 1 thi đấu có phần lép vế, còn lại họ đã làm rất tốt nhiệm vụ cầm trịch trận đấu. Đây cũng là điều mà U21 Thái Lan làm chưa tốt khi họ tỏ ra khá thụ động.

Xét về độ hiệu quả trên hàng công có thể thấy rõ, U21 Việt Nam ghi tới 4 bàn thắng trong khi đó đối thủ chỉ ghi được 2 bàn. Điều đặc biệt là cả 4 bàn thắng ấy đến từ 4 cầu thủ khác nhau. Một thông số cho thấy khả năng săn bàn tốt ở mọi vị trí.

Tuy nhiên, hàng công của U21 Việt Nam cũng còn phung phí khá nhiều cơ hội. Điển hình là những tình huống nguy hiểm tạo ra trong hiệp hai, nếu như thi đấu đồng đội và chính xác hơn, Tuấn Tài hay Xuân Mạnh hoàn toàn có thể ghi thêm những bàn thắng khác. U21 Thái Lan tạo ra được ít cơ hội nhưng độ hiệu quả trong trận này lại tương đối cao.

Trước khi giải đấu diễn ra, hàng phòng ngự của U21 Việt Nam bị đặt nhiều câu hỏi. Thực tế diễn ra trên sân Thống Nhất vẫn còn những điểm khiến NHM chưa thể hài lòng. Ngọc Hào, Duy Khánh vẫn còn mắc phải nhiều lỗi sơ đẳng. Họ vẫn để cầu thủ Thái Lan vượt qua tương đối dễ dàng hay chưa dứt khoát trong khâu phá bóng. Rất may các học trò của HLV Phạm Minh Đức chỉ để lọt lưới hai bàn trong trận đấu này.

Xét về mọi khía cạnh, từ tinh thần tới sự hiệu quả trong lối chơi, U21 Việt Nam đều thể hiện sự vượt trội so với U21 Thái Lan. Đây là điều khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng và tự hào. Dù rằng đây không phải lứa U21 mạnh nhất của Thái Lan, tuy nhiên chiến thắng đậm đà và hoàn toàn thuyết phục rõ ràng vẫn mang lại những cảm xúc rất đặc biệt cho NHM bóng đá nước nhà.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan kết quả tỉ số U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan U21 Việt Nam U21 Thái Lan U21 Quốc tế HLV Phạm Minh Đức Duy Mạnh Xuân Mạnh Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT