Quảng cáo

Tiền đạo của U23 Việt Nam dính chấn thương

Thứ bảy, 26/12/2015 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura tiếp tục đau đầu khi U23 Việt Nam vừa đón thêm một ca chấn thương nữa trên hàng công.

VIDEO: U23 Việt Nam bở hơi tai luyện công giữa trưa nắng

Chiều qua 25/12, U23 Việt Nam bước vào bài tập rèn chiến thuật sau khi buổi sáng đã nhồi thể lực. Ở buổi tập này, HLV Miura đã đón tin rất vui khi Văn Toàn và Văn Thành đều hoàn toàn bình phục và tham gia được đẩy đủ bài tập cùng toàn đội. Tuấn Anh và Đông Triều vẫn phải tập riêng bên ngoài do không muốn mạo hiểm với chấn thương.

Tin tức U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs B.Bình Dương, Tuấn Tài chấn thương, U23 Việt Nam, Công Phượng, Văn Thành, HLV Miura, VCK U23 châu Á

Văn Thành cùng Công Phượng kết hợp trên hàng tiền đạo

Hữu Dũng và Duy Khánh thì vẫn phải tập ở khách sạn cho chấn thương chưa cho phép họ ra sân cùng toàn đội. Một điểm rất đáng chú ý là ở cả hai buổi tập hôm qua đều không có sự góp mặt của Tuấn Tài. Tiền đạo của SLNA trước đó không có biểu hiện gì về chấn thương trong buổi tập hôm 24/12.

Được biết, Tuấn Tài đã dính chấn thương vì thế không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội. Tiền đạo này bị chấn thương cơ đùi sau, tuy chưa biết mức độ năng nhẹ nhưng ngày 25/12 anh chỉ có thể ở khách sạn tập luyện hồi phục.

Về phần rèn chiến thuật của thầy trò HLV Miura, sự trở lại của Văn Thành đã giúp HLV Miura có thêm những thử nghiệm. Ở bài tập đối kháng, Văn Thành được kết hợp cùng Công Phượng trên hàng công của đội một. Tuy khá xông xáo và có một vài cú sút đáng chú ý, nhưng Văn Thành vẫn chưa thể lấy lại 100% phong độ lẫn thể lực, như những gì anh đã thể hiện ở các giải U21 vừa qua.

Hồng Duy sau chấn thương cũng được trở lại với hàng tiền vệ thi đấu cùng Duy Mạnh, Thanh Hiền và Ti Phông. Nhiều khả năng với những thử nghiệm này, họ sẽ đá chính trong trận gặp Bình Dương.

Cũng trong buổi tập hôm qua, HLV Miura cũng cho các học trò thực hiện những tình huống cố định. Khai thác tốt điều này được cho là một món đòn có thể giúp chúng ta giành điểm ở VCK U23 châu Á, nơi có quá nhiều đối thủ cao to và được đánh giá trên cơ U23 Việt Nam.

Chiều nay lúc 16h00, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB B.Bình Dương.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs B.Bình Dương Tuấn Tài chấn thương U23 Việt Nam Công Phượng Văn Thành HLV Miura VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT