Quảng cáo

U23 Việt Nam vs B.Bình Dương: Ngày của HAGL? - 16h00, 26/12

Thứ bảy, 26/12/2015 07:12 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng, trong bối cảnh ấy người ta hoàn toàn có thể thấy một 'HAGL thu nhỏ' trong trận gặp B.Bình Dương chiều nay.

U23 Việt Nam vs B.Bình Dương, link xem U23 Việt Nam vs B.Bình Dương, truc tiep U23 Việt Nam vs B.Bình Dương, U23 Việt Nam, B.Bình Dương, HLV Miura, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

U23 Việt Nam có sử dụng nòng cốt là cầu thủ HAGL để đấu Bình Dương?

Sự có mặt của Văn Thanh và Đức Lương khiến quân số của HAGL trên tuyển U23 lên tới con số 9. Trong số đó, chỉ có cơ hội ra sân của Tuấn Anh, Văn Toàn và Đông Triều là còn bỏ ngỏ. Với những cái tên còn lại, họ hoàn toàn có thể nhất loạt được tung ra sân trong đội hình chính.

Xuân Trường đã trở lại sau chấn thương và với những gì đã thể hiện trong những trận đấu trước, anh hoàn toàn có thể được ra sân. Công Phượng cũng vậy, là trung tâm trong lối chơi của U23 Việt Nam, cái tên này đang dần trở nên quan trọng với HLV Miura.

Trận này cũng sẽ là cơ hội để những cái tên khác như Đức Lương, Văn Thanh hay Hồng Duy khẳng định mình. Đức Lương là một hậu vệ đa năng, anh sẽ có cơ hội chiếm lĩnh vị trí hậu vệ cánh trái và rõ ràng trận đấu này là một thử thách. Văn Thanh ở cánh đối diện, nơi có nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng như Tấn Tài, Thanh Hiền cũng rất cần khẳng định mình để có suất sang Qatar. Hồng Duy bên hành lang cánh trái hàng tiền vệ, liệu sau chấn thương anh có còn giữ được sự hiệu quả, đó cũng là một câu hỏi.

Vậy trong thử nghiệm của HLV Miura, sẽ có bao nhiêu cái tên của HAGL được chơi cùng nhau trên sân. Và liệu rằng đây có phải trận đấu ghi dấu ấn về sự thay đổi của ông thầy người Nhật.

Nếu như Xuân Trường chơi ở giữa, anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ gì. Chỉ thiên về tổ chức tấn công và nhường quyền thu hồi về cho Duy Mạnh, hay vẫn sẽ phải trở thành một tiền vệ đa năng. Lối chơi bóng dài hay bóng ngắn với những con người vốn quen chơi kỹ thuật ban bật với nhau từ nhỏ. HLV Miura từng khẳng định, tùy thuộc vào con người ông có trong tay mà lối chơi của U23 Việt Nam cũng sẽ được quyết định. Và có thể đây sẽ là thử nghiệm để đưa đến phương án cuối cùng cho mình.

Cũng phải nói rằng đây là một trận đấu mang ý nghĩa với nhiều cầu thủ. Nó như một cuộc sát hạch để HLV Miura biết nên giữ ai và nên trả lại ai về với CLB của mình. 23 cầu thủ có thể được chốt sau trận đấu này, trước ngày lên đường sang Qatar vào ngày 31/12.

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 26/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs B.Bình Dương link xem U23 Việt Nam vs B.Bình Dương truc tiep U23 Việt Nam vs B.Bình Dương U23 Việt Nam B.Bình Dương HLV Miura Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT