Quảng cáo

Thua bạc nhược PSG, HLV Van Gaal nói gì?

Thứ năm, 30/07/2015 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bế tắc trong tấn công và lỏng lẻo khâu phòng ngự, Manchester United phải đón nhận thất bại đầu tiên trong chuyến du đấu mùa Hè. Tuy vậy, HLV Louis van Gaal vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Video bàn thắng: MU vs PSG (Giao hữu 2015)

Tung ra sân với đội hình khá mạnh gồm những cái tên như Wayne Rooney, Depay, Carrick, Mata, De Gea... nhưng MU đã có một trận đấu khá tệ trước PSG.

Họ tỏ ra lúng túng trong những tình huống tấn công, bế tắc trong việc tìm đường khoan phá mành lưới đội bóng nước Pháp. Trong khi hàng công chưa làm được gì thì hàng thủ đã phải nhận hai bàn thua một cách khá hớ hênh.

Suốt từ hiệp một tới hiệp hai, Man Utd đều không cho thấy sự khởi sắc. Thua trận 0-2 trước PSG, MU kết thúc chuyến du đấu bằng thất bại đầu tiên. Nhìn màn trình diễn của các học trò, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra hài lòng.

MU 0-2 PSG, kết quả tỉ số MU 0-2 PSG, MU vs PSG, MU thua PSG, HLV Van Gaal, HLV Blanc, Di Maria, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong PSG, David de Gea

HLV Louis van Gaal vẫn cảm thấy hài lòng với các cầu thủ

Ông cho hay: "Một chiến thắng vẫn là tốt hơn chứ, nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong ngày hôm nay. Chúng ta đã thua trận này nhưng thế cũng tốt. Hãy nhớ lại năm ngoái, United đã toàn thắng ở các tour du đấu để rồi sau đó khởi đầu tệ tại Premier League. Bây giờ thì mọi chuyện có vẻ đã khác, mặc dù tôi không mê tín”. Khi nói về cầu thủ thi đấu tốt nhất trận đấu, Van Gaal hài lòng với tân binh Darmian: "Matteo Darmian chơi hay nhất bên phía chúng tôi, tôi rất hài lòng với cậu ta. Bạn thấy đấy, Matteo có thể chơi tốt ở cả hai biên".

Về tương lai một số cầu thủ như De Gea hay Di Maria, ông cũng nói thẳng: "Có thể David muốn ra đi nhưng hoàn cảnh hiện tại không thích hợp để việc đó xảy ra, cho cậu ấy và các bên liên quan. Còn Di Maria ư, tôi không biết cậu ta đang ở đâu nữa".

Cũng về vấn đề Di Maria, HLV Laurent Blanc tuyên bố PSG đang ở rất gần cầu thủ người Argentina. "Manchester United và PSG là hai câu lạc bộ lớn, cuộc đàm phán giữa hai bên tuy gặp nhiều khó khăn nhưng mọi chuyện sắp kết thúc rồi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 PSG van gaal blanc di maria de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT