Quảng cáo

Schneiderlin gọi tên 2 cầu thủ sẽ giúp anh tiến bộ ở MU

Thứ năm, 30/07/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Morgan Schneiderlin khẳng định bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót và chỉ khi thi đấu cùng với những cái tên như Schweinteiger hay Carrick mới giúp anh thực sự hoàn thiện mình.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Schneiderlin trong màu áo Man Utd

Schneiderlin được xem là bản hợp đồng chất lượng bậc nhất của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cựu cầu thủ của Southampton với khả năng đánh chặn và điều phối bóng cực tốt đã được kỳ vọng rất nhiều trong mùa giải tới đây.

Để ngoài tai những sự đánh giá của giới truyền thông, Schneiderlin vẫn khiêm tốn thừa nhận anh còn rất nhiều khiếm khuyết cần được cải thiện. "Được chơi bóng cùng Schweinsteiger hay Carrick sẽ giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều. Tôi chưa phải là hoàn hảo, một cầu thủ mới chỉ 25 tuổi và tôi cần nhiều hơn những sự chỉ bảo và học hỏi kinh nghiệm của những cầu thủ lớn. Tôi sẵn sàng cho những thử thách trước mắt" - Schneiderlin cho hay trên trang chủ MU.

Schneiderlin, Schweinteiger, Carrick, Premier League, Champions League, ngoai hang anh, MU, Quy do

Schneiderlin muốn hoàn thiện bản thân khi đá cặp cùng những cầu thủ như Carrick hay Schweinsteiger

Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang rất dồi dào về nhân sự, điều này đồng nghĩa với việc Schneiderlin phải cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính. Không chỉ cạnh tranh với Carrick, Schweinteiger mà những cái tên như Herrera, Fellaini, Blind... cũng sẽ trở nên khốc liệt.

"Đó sẽ là những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên chúng tôi sẽ được thi đấu ở nhiều đấu trường như Premier League, Champions League... vì thế những sự cạnh tranh là tốt cho CLB. Chúng tôi đều đang nỗ lực tập luyện chăm chỉ và hướng tới những suất đá chính mỗi tuần".

Trong những trận đấu đã qua trên đất Mỹ, Schneiderlin đã thể hiện được những phẩm chất rất tốt của một tiền vệ đánh chặn. Anh cho thấy mình chính là hình mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ đang cần để hoàn thiện lối chơi và cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Schweinteiger Carrick Premier League Champions League ngoai hang anh MU Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT