Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng so tài Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền

Thứ ba, 20/02/2018 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu bóng chuyền với sự tham gia của 2 VĐV "hot" nhất quê hương Thanh Hóa đã nhận được sự cổ vũ của hàng trăm người dân địa phương.

Sáng nay 20/2, thủ môn Tiến Dũng cùng VĐV điền kinh Quách Công Lịch đã tham gia vào trận đấu giao hữu bóng chuyền giữa CLB Lam Sơn Ngọc Lặc (của VĐV điền kinh Quách Công Lịch, mang áo số 18) chạm trán CLB Phúc Thịnh (của thủ môn Bùi Tiến Dũng mang áo số 22).

thu mon tien dung, quach cong lich, thanh hoa, bong chuyen

Sự có mặt của 2 VĐV thuộc hàng 'hot' nhất xứ Thanh đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm người dân địa phương. Sân bóng chuyền tại làng Bào (Ngọc Lặc - Thanh Hóa) trở nên náo nhiệt chưa từng thấy.

Thủ môn Tiến Dũng cao hơn 1m8, trong khi đó Công Lịch cao tới 1m92 đã có nhiều pha đánh bóng rất hay. CLB Phúc Thịnh thi đấu rất hay và giành chiến thắng nghẹt thở 29-27 ở set đầu tiên.

Đây là trận đấu mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem, mở đầu cho một năm mới đầy niềm tin và hi vọng. Kết quả thắng thua của trận đấu không quá quan trọng, quan trọng là 2 VĐV đã truyền được niềm hứng khởi cho người dân quê nhà.

Ngày mai (21/2), thủ môn Bùi Tiến Dũng và VĐV Quách Công Lịch sẽ trở lại đơn vị chủ quản để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thu mon tien dung quach cong lich thanh hoa bong chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT