Quảng cáo

Xuân Trường đá V.League: Cú 'tát' vào tham vọng của Bầu Đức

Thứ ba, 20/02/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự trở lại của Xuân Trường ở V.League 2018 sau 2 năm du học tại Hàn Quốc giống như một cú tát vào tham vọng đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu của Xuân Trường.

Chuyến du học thất bại

Đầu năm 2016 tiền vệ Lương Xuân Trường đã bắt đầu chuyến 'du học' Hàn Quốc bằng việc đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ HAGL. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã được CLB Gangwon FC mượn lại với bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên cũng chẳng khá khẩm hơn khi Xuân Trường chỉ được đá chính 2 trận.

Theo đó cam kết của lãnh đạo Gangwon về việc đảm bảo Xuân Trường sẽ ra sân 40% số trận/mùa đã không được thực hiện. Ngoài ra 2 trận được đá chính với số phút ít ỏi là 106, cầu thủ HAGL còn có thêm 4 lần khác được điền tên vào danh sách thi đấu.

Đến ngày 20/12/2017, tiền vệ Xuân Trường chính thức kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL sang Gangwon FC (Hàn Quốc). Không được thi đấu nhiều ở K League khiến Xuân Trường không phát triển được nhiều sau 2 năm ở xứ Hàn.

Quay về với Công Phượng, Tuấn Anh

Đại diện HAGL  cho biết Bầu Đức không muốn lãng phí một tài năng do CLB tự đào tạo chỉ để dự bị tại nước ngoài. Trước đó, ông cũng chần chừ trong việc để Công Phượng sang Mito Hollyhock lần thứ 2, dù Chủ tịch CLB Nhật Bản đã đích thân sang Pleiku làm việc. Theo đó, sau nhiều cuộc họp, Bầu Đức đã quyết định để Xuân Trường về đá V.League 2018.

Trong một buổi phỏng vấn, Xuân Trường chia sẻ: “Với tôi hiện tại như đang bắt đầu lại từ đầu, bởi vì tại Hàn Quốc không được thi đấu thường xuyên, trước khi tập trung U23 Việt Nam cũng có 1 thời gian nghỉ". Những lời phát biểu ruột gan của Trường, chẳng khác gì một cú tát vào tham vọng xuất khẩu tài năng của bầu Đức.

Mùa bóng 2017, HAGL đứng thứ 10. Ông Chung Hae-seong phấn đấu đưa đội vào tốp trên bảng xếp hạng ở V.League 2018 và hướng đến cạnh tranh ngôi vô địch năm 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường Bầu Đức Gangwon fc HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT