Quảng cáo

Thủ môn tạm rời U23 Việt Nam để đá giải hạng Ba

Thứ hai, 07/12/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã cho phép thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn rời đội tuyển U23 Việt Nam vài ngày để thi đấu tại VCK giải hạng Ba 2015.

Tin tức U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, thủ môn Thanh Tuấn, giải hạng Ba, HLV Miura, Minh Long, Văn Tiến, PVF

Thanh Tuấn (số 31) sẽ tạm rời U23 Việt Nam để về bắt cho PVF

Sau một năm không thể tham dự giải do các cầu thủ trẻ bận thi tốt nghiệp, năm nay các cầu thủ PVF đã chính thức thi đấu ở giải hạng Ba 2015 và lọt tới vòng chung kết.

Nằm ở bảng B với đội trẻ Hà Nội T&T, PVF sẽ cạnh tranh trực tiếp suất lên hạng Nhì với đội bóng này. Trong trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 8/12, nếu giành chiến thắng, PVF sẽ lên hạng. Trường hợp thua trận, họ sẽ phải đá tiếp một trận nữa với đội thua ở cặp đấu Viettel - An Giang (bảng A) để xác định đội cuối cùng lên chơi giải hạng Nhì.

Do tính chất quan trọng của các trận đấu này, PVF đã đề nghị HLV Miura cho thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn được vắng mặt vài ngày để trở về thi đấu. Được biết, đề nghị của PVF đã được HLV người Nhật đồng ý. Theo đó, thủ môn Thanh Tuấn sẽ rời U23 Việt Nam từ ngày 7/12 và dự kiến quay trở lại muộn nhất là ngày 11/12, nếu giành chiến thắng ở trận gặp đội trẻ của Hà Nội T&T, Thanh Tuấn sẽ trở lại sớm hơn.

Thanh Tuấn là một trong năm thủ môn đã được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam. Ở giải U21 Quốc tế, thủ môn trẻ tuổi này đã được HLV Phạm Minh Đức gọi lên U21 Việt Nam và có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, để cạnh tranh một suất dự VCK U23 châu Á 2016, Thanh Tuấn sẽ phải rất nỗ lực bởi Minh Long hay Văn Tiến là những người đang được đánh giá rất cao trên tuyển U23.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức U23 Việt Nam U23 Việt Nam thủ môn Thanh Tuấn giải hạng Ba HLV Miura Minh Long Văn Tiến PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT