Quảng cáo

Thanh Hiền đã có mặt tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam

Chủ nhật, 06/12/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi giải quyết những khúc mắc với đội bóng chủ quản Đồng Tháp, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền đã có mặt để bước vào tập luyện cùng đồng đội trong màu áo ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập cường độ cao của U23 Việt Nam ngày 3/12

U23 Việt Nam hội quân ngày 1/12 và bước vào tập luyện sau đó một ngày. Tuy nhiên, Thanh Hiền chưa thể có mặt vì muốn tranh thủ gặp gỡ lãnh đạo CLB Đồng Tháp để giải quyết chuyện đi ở của mình. HLV Miura cũng linh động tạo điều kiện cho cậu học trò cưng lên muộn vài ngày. Chiều 2/12, Thanh Hiền cho biết đã ủy quyền cho luật sư Nguyễn Đức Chánh, thuộc Công ty luật TNHH Đức Chánh (quận 1, TP HCM) để giải quyết vụ việc.

Trong buổi tập sáng nay, ngày 6 tháng 12,  HLV Toshiya Miura cùng với các thành viên trong đội U23 Việt Nam đã có mặt tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF,  buổi tập của U23 Việt Nam kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ dưới điều kiện  thời tiết nắng khô và nhiệt độ xuống thấp tới 17 độ.

Nguyễn Thanh Hiền, Đồng Tháp, U23 Việt Nam, Miura,Nguyễn Thanh Hiền có mặt, Nguyễn Thanh Hiền tập trung, Thanh Hiền và Đồng Tháp

Thanh Hiền đã có mặt tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam

Đáng chú ý trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam là sự xuất hiện của hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền. Cầu thủ sinh năm 1993 này đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau khi đã giải quyết xong những rắc rối  cá nhân với câu lạc bộ chủ quản Đồng Tháp.

Ngoài trường hợp của Trọng Đại đã có thể luyện tập trở lại bình thường,  thì các cầu thủ khác như Văn Dũng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Lâm Ti Phông vẫn phải tiếp tục tập riêng cùng bác sỹ Kubo Shinichi để có thể nhanh chóng chạy đua với thời gian cho việc bình phục chấn thương trong thời gian sớm nhất.

Sau gần 30 phút làm quen với các bài tập khởi động tại chỗ,  HLV Miura đã cho các cầu thủ làm quen với bài tập rất mới lạ. Cầu thủ U.23 Việt Nam lần lượt đi bóng qua chướng ngại vật, thực hiện động tác qua người giả định trước khi dẫn bóng vượt rào 3 lần. Ngay sau đó, các cầu thủ dẫn bóng tới ngoài vạch 16,5 m trước khi thực hiện tình huống dứt điểm về phía khung thành. Các thủ môn sẽ phải thay nhau cản phá các cú sút của đồng đội. Bài tập này giúp cầu thủ có thể rèn được phản xạ và khả năng bao quát mọi tình huống trên sân.

Như thường lệ trong mỗi buổi tập, HLV người Nhật Bản chia đội hình U23 Việt Nam ra 2 đội hình đối kháng đá tập với nhau. Với điều kiện thời tiết khá lý tưởng (trời khô, nắng ráo), các cầu thủ trẻ đã tự tin phô diễn những kỹ năng chơi bóng của mình 1 cách thanh thoát và khá uyển chuyển.

Kết thúc buổi tập, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải ngâm đá để sớm hồi phục thể lực chuẩn bị cho các buổi tập tiếp theo. Vào chiều nay, toàn đội sẽ lên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel. Theo dự kiến U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện  từ lúc 15h00.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thanh Hiền Đồng Tháp U23 Việt Nam Miura Nguyễn Thanh Hiền có mặt Nguyễn Thanh Hiền tập trung Thanh Hiền và Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT