Quảng cáo

Thanh Hiền phải đền bù Đồng Tháp 3 tỷ nếu muốn ra đi

Thứ sáu, 04/12/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Thanh Hiền nhiều khả năng sẽ không rời CLB Đồng Tháp bởi số tiền đền bù lên tới 3 tỷ đồng.

Thanh Hiền, Đồng Tháp, Thanh Hiền muốn rời Đồng Tháp, Thanh Hiền U23 Việt Nam, Vleague

Thanh Hiền đang giải quyết chuyện tương lai với Đồng Tháp

Ở đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam lần này, ngoài Tuấn Anh sang Nhật thử việc, hậu vệ Thanh Hiền cũng là trường hợp đã xin tập trung muộn cùng đội tuyển. Lý do được đưa ra là cầu thủ này bận giải quyết vấn đề tương lai với Đồng Tháp.

Được biết, trước đó hai bên cũng đã ngồi lại đàm phán về một bản hợp đồng mới kéo dài thêm một năm. Tuy nhiên do không thống nhất được số tiền lót tay nên Thanh Hiền muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Thông tin từ phía Đồng Tháp cho biết, nếu muốn ra đi Thanh Hiền phải đền bù số tiền lên tới 3 tỷ 30 triệu đồng. Đây là số tiền dựa trên cơ sở tiền hợp đồng 1 năm còn lại mà Thanh Hiền đã nhận trước đó. Thanh Hiền cũng chưa qua sinh nhật lần thứ 25 nên phải bồi hoàn phí đào tạo trẻ cho Đồng Tháp theo quy chế của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong lần gặp mặt mới nhất giữa hai bên, Thanh Hiền đưa ra mức đền bù là 1 tỷ đồng, tuy nhiên lãnh đạo Đồng Tháp đã lắc đầu.

Với việc CLB Đồng Tháp không nhân nhượng và vẫn ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Thanh Hiền trong mùa giải tới, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không ra đi. Anh sẽ trở lại tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 diễn ra giữa tháng 1 năm tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hiền Đồng Tháp Thanh Hiền muốn rời Đồng Tháp Thanh Hiền U23 Việt Nam Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT