Quảng cáo

Lý do Thanh Hiền chưa thể lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài các trường hợp vắng mặt vì chấn thương, tuyển U23 Việt Nam đã chưa thể có được sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền vì những rắc rối về tài chính với đội bóng chủ quản - CLB Đồng Tháp.

Được biết, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền đã gửi thư xin phép HLV đội U23 Toshiya Miura cho phép tới muộn vì liên quan tới các vấn đề rắc rối chưa giải quyết được với đơn vị chủ quản CLB bóng đá Đồng Tháp.

Thanh Hiền chưa thể lên tuyển U23 VN vì bận giải quyết hợp đồng với Đồng Tháp

Trước đó, hợp đồng giữa cầu thủ này và BLĐ đội bóng miền Tây vẫn chưa thể thu xếp xong xuôi vì các vấn đề liên quan tới tài chính. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Đồng Tháp, Thanh Hiền đã nhanh chóng khẳng định được mình và có được một chỗ đứng khá vững chắc trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Và ở mùa giải mới, anh đã nói lời chia tay thầy trò Phạm Công Lộc và đang hi vọng được chơi ở một đội bóng có môi trường phát triển với một mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. Chính hành động này đã khiến BLĐ đội bóng miền bưng biền cảm thấy bị phản bội và không đồng ý để tuyển thủ Việt Nam ra đi với giá rẻ dù bản hợp đồng của anh vẫn còn hai năm hiệu lực.

Cũng vì vướng lý do liên quan tới thanh lý hợp đồng mà Thanh Hiền đã bị chậm quá trình lên tuyển. Cá nhân HLV Miura cũng ủng hộ người học trò cưng sớm hoàn thành việc giải phóng hợp đồng với đội bóng Đồng Tháp để có thể ‘toàn tâm, toàn lực’ cho ĐT U23 trong những ngày tới.

Theo dự kiến, đến ngày 5/12, Thanh Hiền mới chính thức hội quân cùng U23 Việt Nam. Cũng trong sáng hôm nay (2/12), thầy trò Miura đã bắt đầu ngày tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới. Cùng với Thanh Hiền, 7 gương mặt khác cũng không thể xuất hiện. Đó là các trường hợp của thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ Văn Dũng, các tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đức Huy và Võ Huy Toàn. Đa phần trong số họ đều gặp các vấn đề thể lực và chưa sẵn sàng bước vào tập luyện cùng đồng đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT