Quảng cáo

Võ Huy Toàn nghẹn ngào chia tay ĐT U23 Việt Nam

Thứ bảy, 05/12/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương đã khiến Võ Huy Toàn không thể góp mặt ở VCK U23 châu Á và trước khi trở về CLB, tiền vệ này đã gửi lời chúc may mắn đến toàn bộ BHL cũng như đồng đội ở U23 VN.

Mới đây, HLV Miura đã được thông báo về tình trạng chấn thương của Huy Toàn. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ SHBĐà Nẵng bị thoát vị đĩa đệm và cần 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể hồi phục. Do đó, anh không thể tham gia cùng đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Võ Huy Toàn, Võ Huy Toàn chấn thương, Võ Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, Huy Toàn, Miura, Lâm Ti Phông

Chấn thương khiến Huy Toàn phải nói lời chia tay U23 Việt Nam

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Võ Huy Toàn đã nói lời chia tay BHL, đồng đội để trở về CLB Đà Nẵng, chữa trị dứt điểm chấn thương. Buồn bã nhưng Toàn không quên gửi đến những người ở lại lời chúc may mắn và thành công.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Huy Toàn viết: “Chúc tất cả anh em sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong giải lần này nhé. Tuy không thể bên cạnh anh em thi đấu tại giải lần này nhưng Toàn cũng sẽ luôn theo dõi ủng hộ anh em. Chờ tin chiến thắng của anh em”.

Dòng trạng thái của Huy Toàn này đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của các đồng đội, NHM. Tất cả đều cầu chúc cho tiền vệ này mau chóng bình phục, sớm quay trở lại đội tuyển ở các giải đấu tiếp theo.

Để thay thế cho Huy Toàn, HLV người Nhật Bản đã quyết định triệu tập tiền vệ Lâm Ti Phông. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Khánh Hòa là cầu thủ tấn công lợi hại bên cánh trái của U21 Việt Nam. Tại giải U21 quốc tế 2015 vừa qua, tiền đạo người Quảng Ngãi ghi 3 bàn giúp U21 Việt Nam xếp hạng 4 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Huy Toàn Võ Huy Toàn chấn thương Võ Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam U23 Việt Nam Huy Toàn Miura Lâm Ti Phông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT