Quảng cáo

HLV Miura chính thức gọi người thay thế Huy Toàn

Thứ năm, 03/12/2015 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huy Toàn dính chấn thương nên phải chia tay U23 Việt Nam sớm, để đảm bảo nhân sự cho đội tuyển HLV Toshiya Miura đã triệu tập cầu thủ bổ sung.

VIDEO: Lâm Ti Phông vô lê đẹp mắt tái lập thế dẫn bàn cho U21 Việt Nam

Ngay sau đợt kiểm tra y tế kỹ lương ngày hôm qua (2/12), một tin xấu đã đến với U23 Việt Nam khi tiền vệ Võ Huy Toàn tái phát chấn thương cột sống và cần ít nhất 2 tháng để điều trị dứt điểm. Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế của CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức lỗi hẹn với VCK U23 châu Á 2016.

Sự vắng mặt của Huy Toàn thực sự là một tổn thất lớn đối với lực lượng của ĐT U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này luôn được đánh giá là một trong những nhân tố chính trong đội hình của HLV Miura trong thời gian qua.

Huy Toàn chấn thương, Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura, Miura gọi lâm ti phông thay Huy Toàn

Lâm Ti Phông lên tuyển U23 Việt Nam thay Huy Toàn

Trước sự thiếu vắng bất đắc dĩ nêu trên, trong buổi họp sáng nay (3/12) HLV Toshiya Miura quyết định triệu tập Lâm Ti Phông của CLB S.Khánh Hoà lên U23 Việt Nam thay thế. Lâm Ti Phông là mẫu cầu thủ chơi tấn công khá đa năng, có thể dứt điểm tốt khi được bố trí ở hàng tiền đạo và thể hiện kỹ thuật cũng như tốc độ bứt phá cao khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Tại giải U21 quốc tế vừa qua, Lâm Ti Phông đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và đủ để thuyết phục HLV Miura trao cơ hội thể hiện phẩm chất của mình tại ĐT U23 Việt Nam.

Được biết, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản, ngày mai (4/12), Lâm Ti Phông sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam.

Cũng liên quan đến nội tình ĐT U23 Việt Nam, tại buổi tập sáng nay trên sân Trung tâm TDTT Viettel, HLV Miura đã có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Hồng Duy, thủ thành Phí Ming Long sau khi 2 cầu thủ này kết thúc đợt kiểm tra y tế. Các cầu thủ còn lại trong nhóm chấn thương từ trước khi lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam như Văn Dũng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Trọng Đại được bố trí tập gym để đẩy nhanh tiến trình hồi phục.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn chấn thương Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam HLV Toshiya Miura Miura gọi lâm ti phông thay Huy Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT