Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2015 21:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những ngày ảm đạm thì tình hình lực lượng của ĐT U23 Việt Nam đang có dấu hiệu khả quan khi các trụ cột đã bắt đầu tập luyện trở lại.

VIDEO: Buổi tập cường độ cao của U23 Việt Nam ngày 3/12

Cứ mỗi lần ĐT Việt Nam hay lứa U23 tập trung, HLV Miura đều rất cẩn thận yêu cầu các cầu thủ tiến hành kiểm tra tổng thể để nắm bắt được tình hình chấn thương nhằm đưa ra phương pháp tập luyện hiệu quả nhất. Dù chưa bước vào tập luyện nhưng tiền vệ Võ Huy Toàn đã phải nói lời chia tay vì chấn thương xương sống.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam tập luyện, U23 Việt Nam chấn thương, Phí Minh Long, Võ Huy Toàn, Lâm Ti Phông, Duy Mạnh, Công Phượng, VCK U23 châu Á 2016

U23 VN đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016

Thiếu vắng Huy Toàn là một mất mát lớn cho U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này đóng một vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Thể lực sung mãn, luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, Huy Toàn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông thầy người Nhật Bản.

Sau những ngày ảm đạm thì vấn đề chấn thương của U23 Việt Nam đang dần khởi sắc. Trong buổi tập chiều ngày hôm nay (4/12), các trụ cột như thủ thành Phí Minh Long, tiền vệ Duy Mạnh, tân binh Lâm Ti Phông… đều đã có mặt ở phòng tập gym để làm quen với giáo án của HLV Miura.

Với Minh Long, sau quá trình tập riêng tại Trung tâm đào tạo trẻ Viettel thì anh đã có thể tập cùng giáo án với các thủ môn còn lại. Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tại SEA Games không gặp nhiều khó khăn trong buổi tập chiều nay. Riêng Lâm Ti Phông, do mới tập trung nên mới chỉ tập nhẹ. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi rất ấn tượng bên cánh trái của đội U21 VN dự giải U21 Quốc tế vừa rồi. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Huy Toàn.

Ngoài ra, các cầu thủ đang bị chấn thương khác như Duy Mạnh (HN T&T), Ngọc Thắng (SHB.ĐN) hay Hoàng Lâm (ĐTLA)... đều đang có dấu hiệu tiến triển tốt. HLV Miura hẳn đang rất hài lòng với quá trình hồi phục chấn thương của các học trò. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, ông thầy người Nhật sẽ có trong tay những sự lựa chọn ưng ý nhất trước khi chốt danh sách dự VCK U23 châu Á sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập luyện U23 Việt Nam chấn thương Phí Minh Long Võ Huy Toàn Lâm Ti Phông Duy Mạnh Công Phượng VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT