Quảng cáo

Thủ môn Campuchia mắc sai lầm giống hệt Phí Minh Long

Thứ tư, 07/03/2018 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu tại AFC Cup 2018, thủ môn của Boeung Ket Angkor đã mắc sai lầm giống hệt như của Phí Minh Long ở SEA Games 2017.

Đây là tình huống hài hước diễn ra trong trận đấu giữa Boeung Ket Angkor và Home United tại vòng bảng AFC Cup 2018.

Trong một pha tranh chấp bên ngoài vòng cấm, cầu thủ của Boeung Ket Angkor đã chủ động chuyền bóng về cho thủ môn Sou Yaty. Thủ thành từng chơi 34 trận trong màu áo ĐT Campuchia đã bình tĩnh xử lý trái bóng bằng chân, sau đó có rê qua một cầu thủ của Home United nhưng bất ngờ anh lại đi ôm trọn trái bóng.

campuchia, afc cup, phi minh long, sea games

Trọng tài lập tức cắt còi cho Hom United được hưởng quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm. Trong lúc Sou Yaty còn đang mất tập trung và tỏ thái độ không bằng lòng với trọng tài, anh còn đưa bóng cho đội bạn. Tận dụng thời cơ này, cầu thủ Home United đã thực hiện pha đá phạt nhanh ghi bàn. Sou Yaty nghệt người ra và chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Pha bắt bóng sau đường chuyền về của đồng đội này của thủ thành Sou Yaty khiến người ta liên tưởng tới Phí Minh Long. Thủ môn của U23 Việt Nam cũng đã có tình huống bắt bóng sau đường chuyền về của đồng đội và U23 VN bị phạt gián tiếp trong vòng cấm. Ở trận đấu đó, U23 Việt Nam thua tan tác 0-3 trước Thái Lan.

Còn ở trận này, thật may cho Sou Yaty khi Boeung Ket Angkor vẫn giữ được thắng lợi 3-2 cho đến hết 90 phút của trận đấu. Sau 3 lượt trận, đội bóng Campuchia xếp cuối bảng F với 3 điểm, hiệu số -9 và cần rất nỗ lực mới có thể giành vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
campuchia afc cup phi minh long sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT