Quảng cáo

Đội bóng V-League 'tậu' tiền đạo triệu đô từng đá ở Bundesliga 2

Thứ tư, 07/03/2018 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng V-League 'tậu' tiền đạo triệu đô từng đá ở Bundesliga 2, kết quả Champions League rạng sáng nay, CĐV PSG “quấy rối” Real Madrid... là những tin bóng đá nổi bật sáng 7/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 7/3

Đội bóng V-League 'tậu' tiền đạo triệu đô từng đá ở Bundesliga 2

Hướng đến V.League 2018, B.Bình Dương đã nói lời chia tay với một loạt cầu thủ như Michal Nguyễn, Xuân Thành, Văn Hà, Hoài Nam, Văn Vũ... Hai ngoại binh là Dugary Ndabashinze (từng thi đấu tại châu Âu), Diogo Pereira Junior (Brazil) dù rất cố gắng nhưng vẫn bị thanh lý trước thời hạn.

tin bong da, tin bong da hom nay, vleague, champions league

Về mặt ngoại binh, sau BTV Cup 2018, B.Bình Dương đã ký hợp đồng với Romario Kortzorg. Tiền đạo người Hà Lan sinh năm 1989 từng thi đấu tại một số CLB của Đức như Erzgebirge Aue tại Bundesliga 2 và từng đoạt Siêu Cúp Quốc gia Romania vào năm 2015.

theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, ngoại binh đến từ xứ sở hoa Tulip từng được định giá lên đến 1 triệu euro vào năm 2013 khi khoác áo Erzgebirge Aue. Ngoài ra, Bình Dương cũng chọn được trung vệ người Hy Lạp là Alexandros Tanidis.

Tin bóng đá Quốc tế 7/3:

Kết quả Champions League rạng sáng nay

Ở trận đấu giữa PSG và Real Madrid, dù có lợi thế sân nhà nhưng PSG không thể tạo nên bất ngờ và để thua 1-2. Với kết quả thua 2-5 sau hai lượt trận, PSG dừng bước và Real vào tứ kết.

Ở trận thứ hai, Liverpool không cần giành chiến thắng và tỉ số 0-0  với Porto cũng đủ giúp họ giành chiến thắng 5-0 sau hai lượt trận để ghi tên vào tứ kết.

Rạng sáng mai 8/3, hai trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra là cuộc đọ sức giữa Man City và Basel. Tottenham cũng trở về sân nhà tiếp Juventus, cả hai trận đều diễn ra  lúc 2h45 ngày 8/3.

CĐV PSG “quấy rối” Real Madrid

Một nhóm CĐV PSG đã phá phách bên ngoài khách sạn nơi Real Madrid trú quân nhằm quấy nhiễu giấc ngủ của thày trò HLV Zidane. Cảnh sát Paris đã bắt giữ 2 CĐV làm náo loạn đường phố này. Kết quả trận đấu sau đó Real vẫn thắng PSG 2-1 để vào tứ kết.

Iniesta sắp đến Trung Quốc

Kênh El Chiringuito TV khẳng định huyền thoại Andres Iniesta của Barcelona đã nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh để đến chơi bóng ở Trung Quốc. Đội trưởng của Barcelona hoàn toàn có thể rời khỏi Nou Camp trong mùa Hè tới.

88% fan Arsenal muốn sa thải Wenger

Theo cuộc khảo sát trên của hội CĐV Arsenal (Arsenal Supporter Trust) có tới 88% người hâm mộ muốn BLĐ Arsenal sa thải HLV Wenger. Chỉ có 7% CĐV tin tưởng HLV người Pháp và 5% tỏ ra hoang mang.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay vleague champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT