Quảng cáo

Ronaldo lập công, Real Madrid hạ PSG vào tứ kết

Thứ tư, 07/03/2018 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đóng góp 1 pha lập công ở trận lượt về, Ronaldo chính thức giúp Real Madrid vượt qua PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi, các cầu thủ Real Madrid có được sự tự tin cao nhất bước vào trận lượt về trên sân Công viên các hoàng tử. Trong suốt thời gian thi đấu hiệp một, hai đội tỏ ra khá cân sức. Tuy nhiên, Real Madrid có phần nhỉnh hơn khi tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn.

Trên hàng tấn công của Real Madrid, Benzema thi đấu không thực sự hiệu quả, anh đã bỏ lỡ một số tình huống khá thuận lợi. Trong khi đó, những Cavani hay Mbappe cũng có cơ hội dứt điểm nhưng không thành.

Hiệp hai diễn ra khá bất ngờ khi Ronaldo có bàn đưa Real Madrid lên dẫn 1-0 ở phút 51, từ quả tạt của Vázquez, siêu sao người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu thành công vào lưới PSG.

Bị dẫn bàn, đến phút 66 PSG càng gặp khó khăn hơn khi Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Chơi trong thế thiếu người, PSG vẫn có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 71 nhờ công của Cavani. Tuy nhiên, phút 80 họ tiếp tục để thủng lưới lần 2 và người ghi bàn cho Real Madrid là Casemiro.

Trong khoảng thời gian còn lại, PSG nỗ lực tấn công nhưng họ đành bất lực chấp nhận trận thua 1-2. Như vậy sau 2 lượt trận, Real Madrid đã thắng với tổng tỉ số 5-2 để giành quyền vào tứ kết.

90': Hết giờ

80': VÀO! 2-1 cho Real Madrid. Từ pha phá bóng không tốt của đối thủ, Casemiro tung cú dứt điểm hạn gục thủ môn đội bạn.

74': Không được. Benzema xử lý bóng cá nhân, anh chuyền cho Ronaldo khả năng thành bàn sẽ cao hơn nhiều.

71': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Trong một pha lộn xộn, Cavani đã đưa bóng vào lưới Real Madrid.

66': PSG mất người. Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

51': VÀO! 1-0 cho Real Madrid. Từ quả tạt của đồng đội Vázquez, Ronaldo bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới PSG.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': PSG phải nỗ lực hơn nhiều trong hiệp 2 khi vẫn đang bị Real cầm chân không bàn thắng ở sân nhà Công viên các Hoàng tử.

42': Khung thành Real Madrid vừa trải qua tình huống sóng gió, mọi chuyện đã qua đi sau đó.

38': KHÔNG VÀO! Benzema có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương, nhưng cú dứt điểm của anh không thành công.

28': Vừa rồi là cú tạt bóng rất nguy hiểm của Mbappe vào trong vòng cấm Real, đáng tiếc không đồng đội nào của anh nhận được bóng.

18': Ronaldo ngã trong vòng cấm địa nhưng trọng tài xác định không có lỗi của PSG. Ngay sau đó Ramos có tình huống dứt điểm cận thành, nhưng không có bàn thắng cho Real.

12': Real Madrid có cơ hội phản công, cú đứt điểm cuối của Benzema chỉ mang về cho họ quả đá phạt góc.

5': Real Madrid vừa để mất bóng ở giữa sân rất nguy hiểm, rất may đường phản công sau đó của PSG đã bị thủ môn Navas kiểm soát.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

PSG: 16 A. Areola 32 Dani Alves 2 Thiago Silva 17 Yuri 5 Marquinhos 8 T. Motta 11 Á. Di María 6 M. Verratti 25 A. Rabiot 9 E. Cavani 29 K. Mbappe

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 14 Casemiro 23 M. Kovačić 17 Lucas Vázquez 20 Marco Asensio 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Lượt đi: Real Madrid 3-1 PSG

HLV Unai Emery (PSG): “Chúng tôi đã sẵn sàng. Không có Neymar, nhưng tôi có niềm tin vào những cầu thủ trong tay. Họ là một tập thể bản lĩnh và gắn kết. Tôi không tin Real Madrid sẽ chơi phòng ngự ở Paris. Họ không quen chơi như vậy”.

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Real đã chờ sẵn sức ép khủng khiếp ở sân Công viên các hoàng tử. PSG luôn chơi bùng nổ trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên tôi làm khách trên đất Pháp với tư cách HLV. Đó là một cảm giác đặc biệt. Nhưng choán hết tâm trí tôi lúc này là làm sao để giúp Real đi tiếp”.

Thông tin xung quanh

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 trận, PSG thắng 1, hòa 1, thua 4.

Trên sân của PSG, đội chủ nhà thắng 0, hòa 1, thua 2.

Ronaldo chưa từng tịt ngòi tại Champions League mùa này. Ngôi sao số một của Real Madrid đã làm tung lưới đối phương trong cả 7 trận từ đầu mùa. Với 11 pha lập công, Ronaldo hiện là tay săn bàn số một giải đấu.

Kỷ lục của một mùa giải Champions League là 17 bàn hiện cũng do CR7 nắm giữ (mùa 2013/14). Nếu duy trì phong độ hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể phá kỷ lục của chính mình ở mùa giải 2017/18.

Lực lượng

PSG: Neymar (chấn thương); Marquinhos (không chắc chắn).

Real Madrid: Toni Kroos, Luka Modric, Jesús Vallejo (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

PSG (4-3-3): Areola; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Kurzawa; Verratti, Thiago Motta, Rabiot; Mbappe, Cavani, Di Maria.

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep PSG vs Real Madrid xem truc tiep PSG vs Real Madrid link truc tiep PSG vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT