Quảng cáo

Xác định hai đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Champions League

Thứ tư, 07/03/2018 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận diễn ra rạng sáng 7/3, đã xác định được hai đội đầu tiên đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League mùa giải 2017/18.

Không có bất ngờ nào từ PSG

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, Real Madrid đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 3-1. Có lợi thế lớn trước trận lượt về cùng với việc PSG mất đi ngôi sao sáng nhất là Neymar giúp Real càng dễ dàng hơn dù phải đá trên sân khách.

cup c1, tu ket cup c1, real 2-1 psg, ket qua cup c1, champions league

Ở trận lượt về, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số ghi ở phút thứ 51. Bàn thắng này như dập tắt mọi tia hi vọng của PSG và nó càng trở nên khó khăn hơn khi Verratti nhận thẻ đỏ ở phút 66. Dù Cavani gỡ hòa 1-1 ở phút 71 nhưng đến phút 80 Casemiro đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Real. Thắng chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận, Real Madrid hùng dũng bước vào tứ kết Champions League.

Liverpool giữ sức vẫn dễ dàng vào tứ kết

Sự bùng nổ đến khó tin ở trận lượt đi giúp Liverpool giành chiến thắng tới 5-0 dù phải đá sân khách. Có lợi thế tới 5 bàn trên sân đối thủ, HLV Klopp không giấu giếm ý định giữ lực lượng cho đấu trường  Premier League. Vì thế dù không tung ra những quân bài mạnh nhất nhưng họ cũng dễ dàng giành được kết quả hòa 0-0.

Với chiến thắng 5-0 sau hai lượt trận, Liverpool cùng Real Madrid chính là hai đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Champions League

Đêm nay xác định thêm 2 đội

Rạng sáng ngày 8/3, hai cặp đấu tiếp theo vòng 1/8 sẽ diễn ra. Man City trở về sân nhà tiếp Basel sau khi đại thắng 4-0 ở trận lượt đi. Họ gần như nắm chắc trong tay tấm vé vào tứ kết.

Ở cặp còn lại, cuộc chiến trở nên gay go hơn khi Tottenham và Juventus đối đầu nhau. Ở trận lượt đi, dù đá trên sân Juve nhưng Tottenham đã giành trận hòa 2-2 và 2 bàn làm vốn trên sân khách cũng là lợi thế khá lớn.

Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 2h45 ngày 8/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 tu ket cup c1 real 2-1 psg ket qua cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT