Quảng cáo

Họ đã nói gì sau trận đấu PSG thua 1-2 Real Madrid?

Thứ tư, 07/03/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu mà PSG thua 1-2 trước Real Madrid để rồi dừng chân ở vòng 1/8, HLV hai đội đã có những đánh giá rất tích cực.

PSG không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid ở trận lượt về. Việc để thua 1-3 ở lượt đi cùng với việc không có lực lượng mạnh nhất khiến họ gặp bế tắc và thua 1-2 ở trận lượt về. Thua 2-5 sau hai lượt trận, PSG dừng bước sớm hơn so với mong đợi.

psg 1-2 real, ket qua cup c1, cup c1 chau au, champions league

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery nói: "Tôi rất thất vọng khi PSG phải dừng bước ở vòng này, nhưng thất bại trước một đội bóng mạnh như Real Madrid không có gì đáng xấu hổ.

Chúng tôi đã chơi tốt, tôi thúc giục cầu thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu để ghi bàn sớm nhưng họ đã phòng ngự rất  tốt. Bàn thắng của Ronaldo và thẻ đỏ của Verratti đã dập tắt mọi hi vọng của chúng tôi. Dù sao  tôi cũng xin chúc mừng Real Madrid, họ xứng đáng có mặt ở tứ kết" - trang chủ UEFA trích lời.

HLV này nói thêm: "Thất bại tại Champions League luôn khiến chúng tôi rất buồn. Nhưng trước mắt PSG còn 3 mặt trận khác trong nước để phấn đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng đội bóng để giành những chiến thắng. Tôi tin PSG  sẽ ngày một mạnh hơn và chắc chắn đội bóng sẽ vô địch Champions League trong vài năm tới".

Về phía bên kia, HLV Zidane tỏ ra khiêm tốn: "Hôm nay PSG đã chơi không tốt. Sự vắng mặt của Neymar ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của họ. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo và xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ cho trận này và ai cũng nỗ lực để đạt được kết quả như mong đợi. Tôi rất vui và hạnh phúc khi Real Madrid có mặt ở tứ kết".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg 1-2 real ket qua cup c1 cup c1 chau au champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo