Quảng cáo

Liverpool chính thức có vé vào tứ kết Champions League

Thứ tư, 07/03/2018 04:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa Porto, Liverpool vẫn chính thức có vé vào tứ kết Champions League

Với lợi thế dẫn 5-0 ở trận lượt đi, Liverpool bước vào trận lượt về với Porto với tâm lý tự tin cao nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, The Kop nhanh chóng kiểm soát thế trận và tràn lên tấn công. Khá nhiều cơ hội đã được các cầu thủ Liverpool tạo ra trước khung thành đối phương, thế nhưng may mắn vẫn chưa đến với họ, đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Sadio Mane khi đưa bóng đập cột dọc đi ra ngoài.

Hiệp hai diễn ra với thế trận tiếp tục thuộc về Liverpool, ngay những phút khởi đầu Moreno đã thể hiện rất tốt khuấy đảo hàng phòng ngự Porto. Tuy nhiên, thời gian càng qua đi The Kop càng giảm sự máu lửa trên sân, có lẽ HLV Klopp đã tính tới phương án giữ sức cho toàn đội cho những trận sau.

Nhằm đảm bảo đội hình, HLV Klopp sau đó đã tung Ings vào sân thay Firmino, Salah thay Mane và Klavan thay Emra Can. Mặc dù vậy, các cầu thủ Liverpool vẫn tạo ra thế trận tốt hơn và có những cơ hội ghi bàn đáng kể. Về phía Porto, càng về cuối họ thi đấu với tâm lý chán nản hơn và tất nhiên là họ không thể ghi bàn thắng. Kết thúc trận đấu, 2 đội rời sân với tỉ số 0-0.

Như vậy, sau 2 lượt trận Liverpool chính thức có vé vào tứ kết Champions League với chiến thắng 5-0.

Đội hình ra sân

Liverpool: Karius, Lovren, Matip, Moreno, Gomez, Can, Milner, Henderson, Lallana, Mane, Firmino

Porto: Casillas, Reyes, Felipe, Dalot, Pereira, Costa, Andre, Corona, Torres, Aboubakar, Waris

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Liverpool vs Porto xem truc tiep Liverpool vs Porto link truc tiep Liverpool vs Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT