Quảng cáo

Ronaldo lập thành tích siêu khủng sau bàn thắng vào lưới PSG

Thứ tư, 07/03/2018 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lại vừa lập nên một thành tích siêu khủng sau khi ghi bàn vào lưới PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo dường như là người sinh ra để chinh phục những kỉ lục tại Champions League. Phong độ làm bàn ở La Liga có thể thất thường nhưng trở lại sân chơi Champions League, CR7 dường như lại là một con người hoàn toàn khác.

ronaldo, champions league, cup c1, ronaldo lap thanh tich

Trước trận gặp PSG ở lượt về vòng 1/8, Ronaldo đã ghi tất cả các bàn thắng ở mọi trận đấu mùa giải này. 7 trận trôi qua, Ronaldo đều lập công và đó đều là những bàn thắng rất quan trọng.

Rạng sáng nay, một lần nữa Ronaldo lại cho thấy cái duyên ghi bàn ở Champions League. Pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Real ở phút 51 giúp Ronaldo san bằng kỉ lục 9 trận liên tiếp nổ súng tại Champions League mà Van Nistelrooy từng làm được.

Ronaldo đã không ngừng ghi bàn kể từ trận chung kết mùa trước cho tới vòng 1/8 của mùa giải này. Hiện tại, anh cũng đang nắm giữ kỉ lục ghi 118 bàn thắng tại đấu trường châu Âu.

Hồi đầu mùa giải, Ronaldo từng bị nghi ngờ khá nhiều về phong độ khi tịt ngòi rất lâu ở La Liga. Nhưng càng tới cuối mùa, giá trị của Ronaldo lại được thể hiện. Anh liên tục nổ súng và ghi những bàn thắng rất quan trọng, giúp Kền Kền trắng vượt qua nhiều khó khăn ở Champions League.

Với phong độ như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo tiếp tục tạo nên những kỉ lục mới ở Champions League mùa giải này. Ở vòng tiếp theo, Ronaldo sẽ có thêm ít nhất 2 trận để nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo champions league cup c1 ronaldo lap thanh tich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT