Quảng cáo

Thầy mới của Công Phượng - Tuấn Anh dùng cách nào rèn thể lực HAGL?

Thứ hai, 17/11/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV thể lực người Pháp Anthony Dominique Debant đã có những động thái đầu tiên trong việc giúp các cầu thủ HAGL nâng cao nền tảng thể lực để thi đấu tốt tại V-League.

U19 HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV thể lực, HLV Anthony Dominique Debant, V-league, HAGL nâng cao thể lực, chip do chi so, HLV Graechen, bầu Đức, Hàm Rồng

HLV Anthony Debant dùng chip để đo chỉ số cầu thủ. Ảnh: Thanh Niên

Chuyên gia thể lực Anthony Debant đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng cách đây vài ngày. Tuy nhiên, phải đến ngày 17/11, vị HLV thể lực người Pháp mới chính thức bắt tay vào làm việc. Trước đó, vị chuyên gia sinh năm 1977 này cũng đã có nhiều ngày trao đổi tình hình đội bóng với người đồng hương Graechen. Có thể nói những gì khái quát nhất và quan trọng nhất HLV Anthony Debant cũng đã cơ bản nắm được.

U19 HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV thể lực, HLV Anthony Dominique Debant, V-league, HAGL nâng cao thể lực, chip do chi so, HLV Graechen, bầu Đức, Hàm Rồng

Công Phượng và các đồng đội sẽ được tập luyện cùng HLV mới

Được biết nhiệm vụ trọng tâm của ông Anthony Debant chính là nâng cao nền tảng thể lực của lứa cầu thủ U19 HAGL được đôn lên đá V-League. Đây là những cầu thủ đã từng tham gia nhiều giải đấu trong thời gian qua và việc có tư liệu để nghiên cứu là một thuận lợi rất lớn với vị HLV này.

Trong ngày đầu làm việc, chuyên gia người Pháp đã đi thăm phòng thể lực và rõ ràng những thiết bị trước nay vẫn dùng không đủ đảm bảo cho nhiệm vụ mà ông đảm nhận. Được biết, những thiết bị hiện đại đã được đặt mua và sẽ về Hoàng Anh Gia Lai trong vòng 1 tuần nữa.

VIDEO bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (CK U21 Báo Thanh Niên)

HLV Anthony Debant cũng đã giới thiệu thiết bị GPS dạng dây có gắn chip đằng sau lưng để theo dõi thể lực của mỗi cầu thủ với những thông số chính xác nhất. Dựa vào thông số của từng cầu thủ mà phương án và giáo trình tập luyện cũng thay đổi với từng người. Đây là phương pháp mà ông đã thực hiện tại những nơi đã từng làm việc trước đó và thu về nhiều thành công ( vô địch giải hạng 3 Pháp (cùng Chamois Niortais) cũng như giải VĐQG Trung Quốc (cùng Dalian Aerbin) rồi từng làm việc tại Qatar trước khi sang Việt Nam).

Được biết, trong những buổi tập sắp tới các cầu thủ sẽ ngay lập tức được thọ giáo vị HLV mới này và hy vọng rằng hiệu quả sẽ mang lại tốt nhất cho các cầu thủ của HAGL, đặc biệt là các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL Công Phượng Tuấn Anh HLV thể lực HLV Anthony Dominique Debant V-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT