Quảng cáo

Bất ngờ với lý lịch của chuyên gia thể lực mới đến HAGL

Thứ bảy, 15/11/2014 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã chính thức có chuyên gia thể lực người Pháp Anthony Debant nhằm nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ, đặc biệt là lứa U19 HAGL được đôn lên đá V-League.

HAGL đang chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới

Nhằm chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, HAGL đã hội quân từ ngày 10/11 để tập luyện. Những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... sau quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình cũng có mặt và tham gia tập luyện đầy đủ tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Cũng trong vài ngày qua, HAGL còn đón nhận sự có mặt của một tiền đạo người Cameroon là Obama đến thử việc. Được biết quyết định dùng hàng ngoại ở vị trí tiền đạo đã được thông qua nhằm chuẩn bị cho chặng đường dài tại V-League.

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả vẫn là sự xuất hiện của Anthony Debant, một chuyên gia thể lực có tiếng được UEFA cấp giấy phép hành nghề.

VIDEO bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (CK U21 Báo Thanh Niên)

Nói về Anthony Debant, vị chuyên gia sinh năm 1977 này có bảng thành tích rất ấn tượng. Cùng CLB Chamois Debant vô địch giải hạng 3 quốc gia Pháp vào năm 2006, vô địch nhà nghề Trung Quốc cùng Aerbin. Trước khi chuyển đến HAGL, Anthony Debant còn là HLV thể lực cho những lứa cầu thủ trẻ tại Qatar. Chính vì những thành tích này mà vị HLV người Pháp được đặt rất nhiều kỳ vọng vào những sự tiến bộ về nền tảng thể lực của các cầu thủ trẻ. Thể lực vốn là vấn đề đang được đội bóng phố Núi quan tâm hàng đầu bởi nòng cốt là các cầu thủ U19 HAGL được đôn lên còn rất 'yếu'.

Sự đầu tư mạnh mẽ của HAGL về cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực từ BHL cho thấy quyết tâm rất lớn của CLB này. Xây dựng đội bóng đi lên từ nền tảng cầu thủ trẻ rõ ràng là nước đi không cầu thành tích ngay từ những ngày đầu, mà HAGL đang hướng đến một chiến lược phát triển dài hơi đòi hỏi sự kiên nhẫn từ NHM.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai chuyen gia the luc Anthony Debant V-league Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh Graechen Bầu Đức Obama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT