Quảng cáo

HAGL bắt đầu làm việc với HLV thể lực và tiền đạo ngoại

Thứ hai, 17/11/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV thể lực Anthony Debant và tiền đạo Dimytri Obama sẽ bắt đầu làm việc cùng Hoàng Anh Gia Lai trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2015 vào ngày hôm nay (17/11).

HAGL làm việc cùng HLV thể lực và tiền đạo ngoại, HAGL có HLV thể lực ngoại, HAGL có tiền đạo ngoại, tiền đạo Obama, HLV thể lực Debant, tiền đạo ngoại đá cặp cùng Công Phượng, HLV thể lực giúp cầu thủ chạy 12km 1 trận, HAGL chuẩn bị cho V-League 2015Chuyên gia thể lực Debant sẽ bắt đầu làm việc cùng HAGL từ 17/11

Hôm nay (17/11), chuyên gia thể lực Anthony Debant và tiền đạo Dimytri Obama sẽ bắt đầu làm việc cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai theo như kế hoạch.

Sự xuất hiện của chuyên gia thể lực người Pháp khiến BLĐ đội bóng phố núi hi vọng các cầu thủ của mình sẽ sớm cải thiện những điểm yếu liên quan đến vấn đề sức khỏe trong suốt thời gian qua. Được biết, ông Debant đã có những trao đổi với HLV Graechen để hiểu được tình hình của các cầu thủ trước khi đề ra giáo án tập luyện phù hợp.

Ông Debant có bản lí lịch khá ấn tượng khi từng vô địch giải hạng 3 Pháp (cùng Chamois Niortais) cũng như giải VĐQG Trung Quốc (cùng Dalian Aerbin) rồi từng làm việc tại Qatar trước khi sang Việt Nam.

Một cái tên ngoại khác cũng sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng Công Phượng, Tuấn Anh... là tiền đạo Dimytri Obama. Chân sút cũng xuất thân từ học viện JMG chi nhánh Bờ Biển Ngà này đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng từ cuối tuần trước. Tuy nhiên, thầy Giôm muốn Obama có thời gian hồi phục và làm quen với khí hậu nên từ hôm nay, anh mới tập luyện cùng các đồng đội mới.

Từ ngày 30/11 đến ngày 4/12 tới đây, các cầu thủ HAGL mà nòng cốt là lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ có giải giao hữu với các đối thủ XSKT Cần Thơ, Sanna Khánh Hòa và Phú Yên trên sân Pleiku.

Sau đó, các cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện tại Hàm Rồng để chuẩn bị cho V-League 2015 sẽ khởi tranh vào ngày 4/1/2015.

VIDEO: Fan Cần Thơ 'phát cuồng' vì U19 HAGL sau trận chung kết

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL có HLV thể lực ngoại HAGL có tiền đạo ngoại tiền đạo Obama HLV thể lực Debant Công Phượng Tuấn Anh Graechen Anthony Debant Dimytri Obama Obama Dimytri HAGL V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT