Quảng cáo

BTV Cup 2014: Đánh bại ĐTLA, SV Hàn Quốc đăng quang ngôi vô địch

Thứ hai, 17/11/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Sinh viên Hàn Quốc lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Number One sau khi đánh bại ĐT Long An ở trận chung kết diễn ra chiều qua (16/11) trên sân Bình Dương.

Video bàn thắng: SV Hàn Quốc 2-1 ĐTLA (chung kết BTV Cup 2014)

Tận dụng tối đa điều lệ giải, ĐT Long An đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với 4 ngoại binh nhằm nuôi tham vọng giành chức vô địch BTV Cup 2014 bằng việc đánh bại SV Hàn Quốc như họ từng làm được ở vòng bảng (thắng 2-1). Tuy nhiên, đại diên của Việt Nam lại không thể hiện được sức mạnh như trận thắng trước đó và đánh mất thế trận vào tay đội bóng đến từ xứ kim chi.

Sinh Viên Hàn Quốc đã thi đấu rất kỷ luật, đạt được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Và chính họ mới là đội tạo ra những cơ hội ghi bàn đầu tiên. Đáng tiếc là Kim Sung Sik và Jo Ju Yeong lại dứt điểm không chuẩn xác, chưa thể giúp đại diện đến từ xứ kim chi mở tỉ số. Kết thúc hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Cả ĐT Long An và Sinh viên Hàn Quốc đều muốn giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút bằng việc dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 63, từ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội Choi Chi Won ở cánh trái, giúp loại bỏ hàng phòng ngự của ĐTLA, tạo điều kiện cho Lee Ji Min thoải mái đệm bóng cận thành làm tung lưới đội cựu vương V-League để mang về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

BTV Cup 2014, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng, Capixaba, Brazil, Đồng Tâm Long thua sinh viên hàn quốc, Sinh viên Hàn Quốc vô địch

SV Hàn Quốc đăng quang vô địch BTV Cup 2014


Sau đó, Sinh viên Hàn Quốc tiếp tục tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm và họ đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Phút thứ 76, từ đường chuyền của đồng đội nơi cánh trái, Lee Ji Min đã có mặt đúng thời điểm và thực hiện pha đệm lòng chuẩn xác, nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện đến từ xứ kim chi. Và phải đến phút thứ 87, ĐT Long An mới có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2 nhờ công của Borges Victor đã thoát xuống phá bẫy việt vị thành công, dứt điểm ghi bàn.

Dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút còn lại, ĐT Long An vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng và đành đành ngậm ngùi nhìn các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc đăng quang ngôi vô địch BTV Number One Cup 2014. Thầy trò HLV Huỳnh Ngọc Sang giành vị trí Á Quân.

Cùng ngày đã diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Đà Nẵng và CLB SC Capixaba của Brazil. Kết quả, Capixaba đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1, đoạt vị trí hạng 3 chung cuộc của giải; thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đạt hạng 4 chung cuộc.

 

Các danh hiệu của giải
Vô địch: Sinh viên Hàn Quốc
HCB: Đồng Tâm Long An
HCĐ: SC Capixaba
Giải phong cách: SHB Đà Nẵng
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng: Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN) và Souleymane (ĐT.LA), 3 bàn thắng.
Thủ môn xuất sắc: Lee In Soo (SV.HQ)
Cầu thủ xuất sắc: Lee Ji Min

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTV Cup 2014 B.Bình Dương SHB.Đà Nẵng Capixaba Brazil Đồng Tâm Long thua sinh viên hàn quốc Sinh viên Hàn Quốc vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT