Quảng cáo

Thành tích 'siêu tệ' của Rooney khi đá tại Anfield

Thứ năm, 19/03/2015 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu Manchester United muốn chinh phục Liverpool trong ngày Chủ nhật, họ sẽ cần đội trưởng của mình chấm dứt kỷ lục 'siêu tệ' khi thi đấu trên sân Anfield.

Có một vài thứ mà Wayne Rooney đã không đạt được trong sự nghiệp huy hoàng của mình.

Liverpool vs Man Utd, truc tiep Liverpool vs Man Utd, Rooney, Anfield, thanh tich rooney tren san anfield, ngoai hang anh, quy do

Rooney có quá khứ tồi tệ trên sân Anfield

Tiền đạo của Manchester United đã có 5 danh hiệu Premier League, 2 League Cup và 1 Champions League kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2005. Anh cũng 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm trong màu áo Quỷ đỏ.

Hiện tại Rooney đang hướng đến phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho MU của Sir Bobby Charlton. Cầu thủ số 10 đang vẫn đang trong quá trình trở thành một huyền thoại tại CLB này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 NHA 2014/15 - Rooney tái xuất

Tuy vậy, trong sự nghiệp của Rooney cũng vẫn còn những thiếu sót rất lớn mà ít ai có thể hình dung được. Trên thực tế, thành tích thi đấu của cầu thủ này trên sân Anfield  là rất tồi tệ. Thống kê từ năm 2004 tới nay chỉ ra rằng trong 10 lần đá trên sân Anfield Rooney chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Tồi tệ hơn, Rooney toàn thua khi đá tại lãnh địa của đại kình địch Liverpool.

Bàn thắng duy nhất mà cầu thủ này ghi được cũng đã cách đây gần 10 năm. Không ai hiểu tại sao Anfield lại trở thành miền đất dữ với Rooney nhưng tất cả đang hy vọng anh có thể thay đổi lịch sử.

Man Utd đang có phong độ cao và Rooney cũng vậy. CLB thi đấu thăng hoa nhờ Rooney thăng hoa và đó là lý do họ có quyền tự tin hướng tới trận đấu sắp tới. Hiện tại Liverpool cũng chính là đội bóng đang cạnh tranh rất quyết liệt với Man Utd cho vị trí nằm trong top 4. Đây là lúc Rooney cần chiến thắng chính bản thân mình và Man Utd cũng cần chiến thắng để đạt được mục tiêu của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd truc tiep Liverpool vs Man Utd Rooney Anfield thanh tich rooney tren san anfield ngoai hang anh quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT