Quảng cáo

Tăng doanh thu, Arsenal có mạnh tay chi tiêu?

Thứ bảy, 15/02/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo cáo tài chính mà Arsenal mới công bố trên trang web chính thức cho thấy doanh thu của Pháo thủ đã tăng đáng kể, nhưng liệu họ có dám chi tiêu mạnh vào mùa Hè này, đó vẫn là một câu hỏi khó trả lời.

 

Arsenal báo cáo tài chính, Arsenal lãi lớn, Arsenal có mạnh tay chi tiêu, Arsenal, Arsene Wenger, The Gunners, Pháo thủ, Premier League, chuyển nhượng mùa Hè, chuyen nhuong mua he, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh 

Arsenal lãi lớn trong vòng 1 năm qua


Trong vòng 1 năm qua Arsenal đã có doanh thu lên tới 136 triệu bảng, mỗi lĩnh vực kinh doanh của đội bóng đều có dấu hiệu tăng trưởng mạnh. Đây là báo cáo tính tới hết ngày 30 tháng 11 năm 2013.

 

Cụ thể với 136 triệu bảng Arsenal đã vượt qua con số của năm 2012 29,9 triệu bảng. Nguồn thu từ những trận đấu lên đến 45 triệu bảng (Năm 2012 là 37,8 triệu bảng). Số tiền này tăng đột biến bởi giải đấu Emirates đã được tổ chức trở lại trong mùa Hè vừa qua, đồng thời cũng có 1 trận play-off của The Gunners trên sân nhà.

 

Về bản quyền truyền hình, số tiền thu được là 52 triệu bảng (Năm 2012 là 40,1 triệu bảng). Lý do tăng trưởng: Premier League ký hợp đồng với hãng truyền hình Sky và BT.

 

Trong lĩnh vực thương mại và bán lẻ đã tăng lên 38,4 triệu bảng, so với năm 2012 tăng 10,7 triệu bảng.

 

Arsenal báo cáo tài chính, Arsenal lãi lớn, Arsenal có mạnh tay chi tiêu, Arsenal, Arsene Wenger, The Gunners, Pháo thủ, Premier League, chuyển nhượng mùa Hè, chuyen nhuong mua he, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Wenger liệu có được bơm tiền để mua sắm


Đó là những nguồn thu chủ yếu của đội chủ sân Emirates trong năm vừa qua. Có thể nói chính việc thi đấu thành công ở mùa giải này đã tạo ra những con số thống kê đáng ghi nhận trên của Pháo thủ. Nhìn vào những dấu hiệu đầy khả quan trên, nhiều NHM đang mong chờ vào một kỳ chuyển nhượng rầm rộ của The Gunners.

 

Arsenal vẫn đang có được vị trí thuận lợi song chính việc thiếu chiều sâu trong đội hình đã đẩy họ rơi vào những hoàn cảnh hết sức khó khăn. Điểm yếu lớn nhất mà Pháo thủ đang hổng đó chính là hàng tiền đạo. Khi mà hàng loạt những cái tên dính chấn thương, một mình Giroud là không thể bù đắp vào những khoảng trống để lại.

 

Mua sắm, đó chính là việc mà Arsenal phải làm vào mùa Hè nếu không muốn nhận thêm những chỉ trích và bết bát trong việc chinh phục những danh hiệu. Một vài cái tên ở hàng phòng ngự và tiền đạo là điều đang rất cần với họ vào thời điểm này.

 

Nếu không muốn tiếp tục trắng tay và "chảy máu tài năng", có lẽ Wenger cần mạnh tay hơn trong chi tiêu. Nhưng cái chính vẫn là liệu những ông chủ của họ có muốn chi tiền để thực hiện điều đó hay không? Câu hỏi quá khó để trả lời ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal báo cáo tài chính Arsenal lãi lớn Arsenal có mạnh tay chi tiêu Arsenal Arsene Wenger The Gunners Pháo thủ Premier League chuyển nhượng mùa Hè chuyen nhuong mua he lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT