Quảng cáo

Liverpool có sự tinh tế nhưng Arsenal sẽ thắng

Thứ bảy, 15/02/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét của cựu tiền đạo Michael Owen trước thềm trận đấu ở vòng 5 Cúp FA giữa Arsenal và Liverpool.

 

Michael Owen , Michael Owen vs liverpool Liverpool vs arsenal, liverpool vs arsenal vong 5 fa cup, liverpool thua arsenal, Michael Owen đặt cửa thắng cho Arsenal

 

Arsenal vừa trải qua một tuần khó khăn. Bắt đầu với trận thảm bại trên sân Anfield và hòa không bàn thắng trước Man Utd. Trong khi đó, Liverpool đang rất hưng phấn và không có gì ngăn họ đem đội hình mạnh nhất tới Emirates.

 

Liverpool không được dự đấu trường châu Âu, do đó họ cần khẳng định quyết tâm tại FA Cup. Đi tiếp ở đấu trường này đồng nghĩa được chơi thêm trận đấu, điều cần thiết để Liverpool duy trì phong độ ở cuối mùa.

 

Vấn đề lớn nhất của Arsenal lúc này là sự liên kết trên hàng công. Olivier Giroud chậm chạp và thiếu đi sự hỗ trợ từ các đồng đội. Không có gì bất ngờ nếu HLV Wenger chọn đội hình hai ở trận đấu này và Liverpool sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội mà họ có trong tay.

 

Dù Liverpool đang được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng theo cựu tiền đạo Michael Owen thì Arsenal vẫn sẽ giành chiến thắng dù anh đánh  giá cao hàng tiền đạo đội bóng cũ.

 

Michael Owen cho biết: “Liverpool đang có hàng công rất mạnh với bộ đôi Daniel Sturridge và Suarez, nhưng tôi tin Pháo thủ sẽ tìm cách đòi lại món nợ đã thua 1-5 cách đây ít ngày. Tôi tin hàng thủ của Arsenal sẽ chơi tập trung hơn và họ sẽ là đội giành chiến thắng.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Owen Michael Owen vs liverpool Liverpool vs arsenal liverpool vs arsenal vong 5 fa cup liverpool thua arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT