Quảng cáo

Tâm điểm Hà Nội T&T vs HAGL: Chết đuối vớ được cọc

Thứ ba, 21/04/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T và HAGL đều đang lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ tại V-League 2015. Cuộc đối đầu trực tiếp của hai đội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 11 như một cơ hội hồi sinh dành cho kẻ chiến thắng.

Hà Nội T&T vs HAGL, Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, V-League 2015, Hà Nội T&T, HAGL, vong 11 V-League, lich thi dau vleague

Công Phượng và Tuấn Anh sẽ phải đối đầu với những người đàn anh đầy tài năng

HAGL, đội bóng đáng xem nhất V-League 2015 đang dần mất đi vị thế của mình trong lòng NHM. Lối đá chưa thực sự đẹp mắt và hiệu quả mà họ đang thể hiện khiến sức nóng của đội bóng này hạ nhiệt một cách đáng kể. Không thể giành chiến thắng trong 4 vòng đấu trở lại đây, HAGL đang dần chìm sâu trên BXH V-League.

Phong độ nghèo nàn của nhiều cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... đã và đang khiến HAGL rơi vào tình thế hết sức khó khăn. Trái với những gì diễn ra hồi đầu mùa, HAGL đang tỏ ra đuối sức, hết bài trong những cuộc đối đầu trực tiếp.

HLV Graechen và các cộng sự vẫn chưa thể tìm ra cách hóa giải những khó khăn trước mắt. Điều mà ông trông vào lúc này vẫn là những sự tỏa sáng của các cá nhân để giúp toàn đội lấy lại được sự tự tin trong chặng đường còn lại. Rõ ràng vị trí thứ 11 cùng 8 điểm sau 10 vòng đấu là những con số có phần thất vọng của đội bóng phố Núi.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

Nếu như HAGL là đội được mong chờ rất lớn hồi đầu mùa thì Hà Nội T&T cũng vậy. Á quân V-League với lối chơi cuốn hút của nhiều mùa giải gần đây rất được mong chờ sẽ tạo nên cuộc lật đổ ở mùa giải này. Thế nhưng những gì đang diễn ra lại trái ngược hoàn toàn với hình ảnh một Hà Nội T&T mạnh mẽ trước đây.

Đội chủ sân Hàng Đẫy đã thua 3/4 trận đấu gần đây nhất, sự xuống dốc rõ rệt này đang tạo ra một cuộc khủng hoảng nhỏ ở đội bóng Thủ đô. Những cái tên như Thành Lương, Văn Quyết vẫn không tài nào khẳng định được giá trị của mình bởi các cá nhân của đội bóng này đang cho thấy sự xuống dốc về phong độ.

Hà Nội T&T vs HAGL, Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, V-League 2015, Hà Nội T&T, HAGL, vong 11 V-League, lich thi dau vleague

Thành Lương và Văn Quyết muốn tìm lại bản ngã của chính mình

Dù đây là cuộc đấu của hai đội bóng đang có thành tích tệ hại tại V-League nhưng chắc chắn nó vẫn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Một cuộc đối đầu giữa hai thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Thành Lương, Văn Quyết những cầu thủ giành bóng vàng, bóng bạc đấu với Tuấn Anh, Công Phượng, những cái tên được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Sự đối đầu giữa hai bên chắc chắn sẽ đem lại một sự phấn khích không nhỏ cho chính những người trong cuộc. Họ đã phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, chỉ trích và đây là lúc họ muốn khẳng định được mình. Một chiến thắng trong trận đấu này cũng chẳng khác nào chiếc phao cứu sinh cho họ trong phần còn lại của mùa giải.

Liệu rằng Hà Nội T&T hay HAGL sẽ vớ được cái cọc để tự cứu mình khỏi chết đuối, tất cả sẽ có trong 90 phút so tài trên sân Hàng Đẫy vào ngày 25/4 tới đây.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL Thành Lương Văn Quyết Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm