Quảng cáo

Tai họa lại ập xuống đầu Man Utd

Thứ ba, 20/09/2016 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Vừa phải nghe tin Martial phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần, HLV Jose Mourinho lại tiếp tục phải nhận thêm tin buồn về lực lượng.

Anthony Martial dính chấn thương trong trận thua của Man Utd trước Watford hôm Chủ nhật vừa qua. Theo xác nhận mới đây từ phòng y tế Man Utd, tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương cổ chân và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Chưa dừng lại tại đó, 'Quỷ đỏ' còn tiếp tục đối mặt nguy cơ mất thêm một trụ cột khác là hậu vệ cánh trái Luke Shaw. Theo tiết lộ, Shaw đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới của M.U do bị chấn thương háng trong thất bại 1-3 trước Watford.

tin tuc mu, martial chan thuong, luke shaw chan thuong, ngoai hang anh, league cup, watford

Jose Mourinho tiếp tục đứng trước những khó khăn mới

Trong khi Martial bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ tệ hại trong thời gian qua thì Luke Shaw mới đây cũng nhận được cảnh báo trực tiếp từ chiến lược gia người Bồ.

Jose Mourinho khẳng định, Shaw và các đồng đội cần có tinh thần chiến đấu cao hơn, đặc biệt là việc tránh mắc phải những sai lầm dẫn tới các bàn thua không đáng có.

Mất Martial, MU có thể sử dụng Rashford, cầu thủ đang có phong độ cáo để trám vào vị trí này. Còn với Luke Shaw, có thể Rojo sẽ được trao cơ hội hoặc ông sẽ kéo Blind ra đá ở vị trí này. Hai cầu thủ đá trung vệ sẽ là Bailly và Smalling.

Trận đấu sắp tới của MU sẽ là chuyến hành quân tới sân của Northampton ở League Cup. Sau đó họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Leicester ở Premier League. Tính tới lúc này, MU đã thua 2 trận liên tiếp ở NHA, còn trên mọi đấu trường, họ đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc mu martial chan thuong luke shaw chan thuong ngoai hang anh league cup watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT