Quảng cáo

Điểm tin tối 19/9: Cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng Giêng

Thứ hai, 19/09/2016 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng Giêng; Tân binh Man City khẳng định Guardiola trên tài Klopp; Tam tấu BBC cán mốc 300 bàn thắng cho Real... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

 

Công Phượng, Tuấn Anh góp mặt trong chiến dịch AFF Cup 2016

Chiều 19/9, HLV Hữu Thắng và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức họp báo công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trong danh sách 29 cầu thủ có gần như đầy đủ những gương mặt quen thuộc cùng với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn (4): Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (9): Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (B.Bình Dương), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Trần Đình Đồng (Thanh Hóa), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (HAGL), Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Nguyễn Minh Tùng (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ (10): Trần Phi Sơn (SLNA), Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hóa), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC).

Tiền đạo (6): Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock),  Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T).

Cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng Giêng, Tân binh Man City khẳng định Guardiola trên tài Klopp, Tam tấu BBC cán mốc 300 bàn thắng cho Real, điểm tin thể thao tối nay, tin thể thao tối 19/9

Schweinsteiger sẽ rời MU trong tháng Giêng 2017

Schweinsteiger phải ra đi vào tháng 1/2017

Tờ Independent khẳng định, vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017, Man United sẽ bán tiền vệ người Đức bằng bất cứ giá nào. Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của Mourinho và bị đẩy xuống luyện tập cùng đội trẻ.

Tân binh Man City khẳng định Guardiola trên tài Klopp

Ilkay Gundogan đánh giá Pep Guardiola trên tài Jurgen Klopp và tin rằng thầy mới tại Manchester City là giỏi nhất trên thế giới. Ilkay Gundogan được HLV Jurgen Klopp đưa về Borussia Dortmund năm 2011 với giá 4 triệu Euro. Giờ đây, cầu thủ 25 tuổi đã đầu quân cho Man City của HLV Pep Guardiola, người phụ trách Bayern Munich 3 năm qua.

Tam tấu BBC cán mốc 300 bàn thắng cho Real

Trong chiến thắng 2-0 của Real trước Espanyol đêm qua, tiền đạo Benzema là người có bàn ấn định tỷ số ở nửa cuối hiệp 2. Pha lập công này cũng đồng thời giúp bộ ba Benzema – Bale – Ronaldo cán mốc 300 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu kể từ khi sát cánh cùng nhau bắt đầu từ mùa 2013/14, khi Bale gia nhập đội bóng Hoàng gia từ Tottenham.

Vụ Adebayor đổ vỡ vì Genesio

Phía Lyon xác nhận, dù Adebayor đã đến đội bóng nhưng thương vụ không được hoàn tất vì HLV Genesio chọn mua tiền đạo ít tên tuổi Jean-Philippe Mateta thay vì cựu chân sút Arsenal và Man City.

Nemanja Vidic tiết lộ gây sốc về David Moyes

Huyền thoại của M.U, hậu vệ Nemanja Vidic mới đây đã chia sẻ về mùa giải khó khăn 2013-2014 sau khi Sir Alex Ferguson ra đi. Anh cho biết HLV của Quỷ đỏ khi đó là David Moyes đã yêu cầu mình cùng Rio Ferdinand phải… học cách phòng ngự của Phil Jagielka. Cầu thủ người Serbia lúc đó đang là đội trưởng của M.U và anh tỏ ra rất không hài lòng, thậm chí còn tiết lộ người đá cặp Rio Ferdinand đã bức xúc và nói với anh: “Tôi không hiểu ông ấy yêu cầu chúng ta làm cái đ** gì nữa.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng Giêng Tân binh Man City khẳng định Guardiola trên tài Klopp Tam tấu BBC cán mốc 300 bàn thắng cho Real điểm tin thể thao tối nay tin thể thao tối 19/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT