Quảng cáo

Bác sĩ Singapore kết luận về chấn thương của Anh Khoa

Thứ năm, 01/10/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các bác sĩ của Singapore đã đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng chấn thương của tiền vệ Anh Khoa (Đà Nẵng). Kết luận này giúp Anh Khoa xác định được nghiệp quần đùi áo số của mình còn hay là mất.

Cụ thể, Anh Khoa đã đến bệnh viện Raffler để chụp chiếu và kiểm tra tổng thể lại một lần nữa. Vết đau của Khoa lúc này không còn sưng tấy như lúc đầu nên phim ảnh và các xét nghiệm đã cho những kết quả tương đối rõ ràng.

Theo các bác sĩ của Singapore, tình hình của Anh Khoa không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Được biết cầu thủ của Đà Nẵng có thể trở lại thi đấu sau 1 năm nếu như quá trình hồi phục và tập luyện được chăm sóc thật tốt.

Anh Khoa sang Singapore, Anh Khoa phẫu thuật, Ngọc Hải, Anh Khoa chấn thương, Ngọc Hải bồi thường cho Anh Khoa, Đà Nẵng, SLNA

Tình trạng của Anh Khoa đã tiến triển rất tốt và có thể thi đấu trở lại

Đây là một tin rất vui với Anh Khoa và CLB Đà Nẵng. Bởi trước đó, những chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ này bị đa chấn thương gồm gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và có thể rách dây chằng chéo sau... Chính điều này đã khiến Anh Khoa và gia đình rất hoang mang lo sợ về tình hình sức khỏe của bản thân.

Được biết, chi phí mổ và điều trị tại Singapore sẽ tiêu tốn khoảng hơn 600 triệu đồng. CLB Đà Nẵng sẽ tạm ứng để điều trị cho Anh Khoa, sau đó hóa đơn, chứng từ sẽ gửi lên VFF để chuyển tới hậu vệ Ngọc Hải theo đúng trình tự.

Chiều nay, Anh Khoa sẽ được thăm khám và xem xét kĩ thêm một lần nữa trước khi bước vào ca phẫu thuật diễn ra trong sáng mai, 2/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Khoa sang Singapore Anh Khoa phẫu thuật Ngọc Hải Anh Khoa chấn thương Ngọc Hải bồi thường cho Anh Khoa Đà Nẵng SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT