Quảng cáo

SLNA hỗ trợ Ngọc Hải chi phí chữa trị cho Anh Khoa

Thứ tư, 30/09/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An sau khi biết cụ thể số tiền Quế Ngọc Hải có thể phải bỏ ra để chữa trị cho Anh Khoa là 600 triệu đồng.

Chiều nay, tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) bay sang Singapore để chuẩn bị cho ca phẫu thuật đầu gối. Đa chấn thương gồm: Gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên; Rách mảnh ghép dây chằng chéo trước: Rách sụn chêm giữa; Rách sụn chêm bên; Rách dây chằng chéo giữa khớp gối; Có khả năng rách dây chằng chéo sau khiến chi phí chữa trị cho cầu thủ này rơi vào tầm 600 triệu. Hiện tại chưa thể xác định Anh Khoa có thể tiếp tục theo nghiệp quần đùi áo số sau ca phẫu thuật hay không.

Ngọc Hải chữa trị cho Anh Khoa, Ngọc Hải, Anh Khoa, SLNA, Anh Khoa sang Singapore, Ngọc Hải cần 600 triệu, Anh Khoa phẫu thuật

Ngọc Hải sẽ được CLB SLNA hỗ trợ điều trị cho tiền vệ Anh Khoa

Về vấn đề chi phí điều trị cho Anh Khoa, hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA phải lo toàn bộ. Được biết số tiền này rơi vào khoảng 600 triệu đồng, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ là Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ: "Chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quế Ngọc Hải trong việc trả tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.Vì một khi tai nạn xảy ra không mong muốn, không chỉ nhà tài trợ mà đội bóng, cầu thủ đều chung tay góp mỗi người một ít. Đó là truyền thống ở CLB SLNA. Vấn đề là chúng tôi phải báo cáo với Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Bóng đá SLNA, nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á để xem hỗ trợ bao nhiêu cho Ngọc Hải. Vì nguồn tiền của chúng tôi được cấp theo kế hoạch đã được duyệt hết rồi, nên những cái phát sinh, chúng tôi phải báo cáo và xin nhà tài trợ". 

Trước đó, Hội CĐV SLNA cũng đã thành lập quỹ ủng hộ Quế Ngọc Hải hỗ trợ điều trị cho Anh Khoa, mong cầu thủ của Đà Nẵng sớm bình phục và có thể trở lại sân cỏ thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải chữa trị cho Anh Khoa Ngọc Hải Anh Khoa SLNA Anh Khoa sang Singapore Ngọc Hải cần 600 triệu Anh Khoa phẫu thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT