Quảng cáo

Anh Khoa được phẫu thuật sau nửa tháng "ôm" chấn thương

Thứ năm, 01/10/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau bao ngày khổ sở vì chấn thương Anh Khoa đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho ca phẫu thuật diễn ra vào ngày mai (2/10).

Nửa tháng sau pha vào bóng bằng hai chân của Quế Ngọc Hải tại vòng 25 V-League (13/9), Anh Khoa đã có mặt tại bệnh viện Parkway (Singapore) để có những chuẩn đoán cuối cùng trước khi thực hiện ca phẫu thuật dự đoán khá phức tạp diễn ra vào ngày mai.

Anh Khoa được phẫu thuật, Anh Khoa, bệnh viện Singapore,V-League,VFF, SLNA,Quế Ngọc Hải,SHB Đà Nẵng,Quế Ngọc Hải,Nguyễn Văn Mùi,Phùng Đình Dũng,quế ngọc hải,que ngoc hai,pha vao bong cua que ngoc hai,pha vào bóng của quế ngọc hải,Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, Anh Khoa chấn thương

Trần Anh Khoa đã có mặt tại bệnh viện Parkway (Singapore) vào tối qua

Trước đó, bệnh viện Parkway (Singapore) đã có nhận xét sơ qua về chấn thương đầu gối trái của Anh Khoa qua phim chụp MRI tại Việt Nam: "...dây chằng chéo trước, chéo sau, chéo trong nơi đầu gối trái của Anh Khoa đã bị đứt và rách, bị vỡ sụn chêm, rách bao hoạt dịch đầu gối, đồng thời tổn thương nghiêm trọng phía trong đầu gối."

Ngoài ra, chi phí ca phẫu thuật được tiết lộ rơi vào khoảng 33.600 đôla Singapore (khoảng 350 triệu VNĐ), chưa kể các chi phí phát sinh khác trong quá trình phẫu thuật và hồi phục.

Chiều qua (30/9), tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) đã có chuyến bay từ Đà Nẵng sang Singapore. Chia sẻ trước giờ sang Sing, Anh Khoa khẳng định không quá lạ lẫm với chuyến đi lần này do được bạn bè tư vấn rất nhiệt tình. Cũng tiết lộ về chấn thương, Khoa khẳng định chân trái của anh hiện đã hết đau và số 45 của SHB Đà Nẵng khá lạc quan với ca mổ sắp tới, mong rằng sẽ sớm được trở lại thi đấu tại V-League.

VIDEO: Chuyển động 24h cáo buộc Quế Ngọc Hải cố tình vào bóng ác ý với Anh Khoa

Theo như lịch trình bác sỹ Tan Jee Lim gửi cho gia đình tiền vệ SHB Đà Nẵng, Anh Khoa sẽ có 6 ngày điều trị trọn gói tại bệnh viện Parway (Singapore) với chi phí 600 triệu đồng được tạm ứng từ đơn vị chủ quản SHB Đà Nẵng.

Sau khi Anh Khoa về nước, đội bóng sông Hàn sẽ làm việc với với Ban kỷ luật VFF, CLB SLNA và cầu thủ Quế Ngọc Hải để thông báo về kết quả phẫu thuật, điều trị cũng như chi phí cụ thể.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Khoa được phẫu thuật Anh Khoa bệnh viện Singapore V-League VFF SLNA Quế Ngọc Hải SHB Đà Nẵng Quế Ngọc Hải Nguyễn Văn Mùi Phùng Đình Dũng quế ngọc hải que ngoc hai pha vao bong cua que ngoc hai pha vào bóng của quế ngọc hải Ngọc Hải Ngọc Hải vào bó
Xem thêm
TIN NỔI BẬT