Quảng cáo

Southampton vs Liverpool: St.Mary’s vẫy gọi, 0h30 ngày 2/3

Thứ bảy, 01/03/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành tới 20/24 điểm trong 8 vòng đấu ở Premier League đã giúp The Kop tiệm cận ngôi đầu của Chelsea. Chắc chắn một chiến thắng là điều mà Liverpool đang muốn có trước Southampton vào lúc này.

 

Southampton vs Liverpool, St.Mary’s vẫy gọi, vòng 28 Premier League, vong 28 Premier League, Sterling-Suarez-Sturridge, thánh địa Anfield,

Southampton luôn là một đối thủ đáng gờm với Liverpool


Có thể nói đây là mùa giải thăng hoa nhất của đội bóng thành phố Cảng trong vài năm trở lại đây. Một cuộc bứt tốc thần kỳ vào giai đoạn cuối của mùa giải đã giúp họ trở thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Brendan Rodgers đang đi đúng hướng và liệu rằng trước một Southampton ngổ ngáo họ có tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng.

 

Video bàn thắng: Liverpool 0-1 Southampton (Trận lượt đi)

 

Phong độ cao của Sterling-Suarez-Sturridge cùng sự hỗ trợ đắc lực đằng sau của Gerrard đã giúp Liverpool bay cao. Phải nói rằng thành công lớn nhất của Rodgers ở mùa giải này là việc phát hiện và lắp ghép những con người đó lại với nhau. Mỗi cá nhân một điểm mạnh và điều đó đã tạo ra một sức mạnh khó lường. Liverpool vì thế mà cũng có thừa sự tự tin để hành quân tới St.Mary’s, một cạm bẫy vô cùng nguy hiểm với bất kỳ đội bóng nào.

 

Với đội chủ nhà Southampton, nhìn vào những gì họ làm được đến lúc này quả là một thành tích hết sức đáng khen ngợi. 27 vòng và 39 điểm, thành tích đối đầu với ba đội xếp trên Liverpool rất đáng nể. Chỉ có Chelsea rời St.Mary’s với ba điểm trọn vẹn. Thậm chí nếu nhìn vào trận lượt đi cũng chính Liverpool là những người thất bại với tỷ số 0-1 dù được thi đấu ngay trên thánh địa Anfield.

 

Nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng sự tự tin khi được thi đấu trên sân nhà có lẽ là điểm tựa lớn mang đến hy vọng có điểm. Chắc chắn Liverpool sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Một cuộc chiến thực sự sẽ nổ ra trên St.Mary’s vào lúc 0h30 đêm nay. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Liverpool St.Mary’s vẫy gọi vòng 28 Premier League vong 28 Premier League Sterling-Suarez-Sturridge thánh địa Anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT