Quảng cáo

Liverpool nhận tin vui trước trận gặp Southampton

Thứ sáu, 28/02/2014 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Liverpool vừa mới xác nhận tin vui trước trận gặp Southampton khi Mamadou Sakho và Lucas Leiva đã trở lại luyện tập.

 

Video hài hước: Mamadou Sakho doạ ma đồng đội

 

Đêm mai rạng sáng ngày kia Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Southampton tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, đây là trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất kịch tính khi vị trí top 4 của The Kop vẫn không được an toàn. Trước khi bước vào trận chiến, Liverpool đã nhận được tin cực vui khi Mamadou Sakho và Lucas Leiva trở lại tập luyện sau chấn thương.

 

Liverpool, Southampton, Mamadou Sakho, Lucas Leiva, Ngoại hạng Anh, Premier League, sakho tro lai, sakho chan thuong, liverpool don sakho tro lai

Sakho (phải) đã trở lại luyện tập

 

“Mamadou Sakho đã trở lại luyện tập trong tuần này, nhưng có vẻ là quá sớm nếu để anh ra sân ở trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, Lucas cũng đã trở lại. Jose Enrique vẫn đang trong quá trình phục hồi, mọi thứ tiến triển khá tốt. Chưa xác định được ngày trở lại, nhưng hãy tin tưởng đội ngũ y tế của chúng ta”, HLV Rodgers cho biết.

 

Vào ngày cuối của TTCN mùa hè năm ngoái, Liverpool đã có được chữ ký của Mamadou Sakho từ PSG với giá 18 triệu bảng. HLV Brendan Rodgers đã mô tả đây là bản hợp đồng tuyệt vời. Tại Anfield, tuyển thủ người Pháp đã 12 lần được trọng dụng và ghi 1 bàn thắng cho The Kop trước khi gặp chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Chelsea trong tháng 12 năm trước.

 

Với sự trở lại của Sakho và Lucas, hàng thủ của Liverpool chắc chắn sẽ được gia tăng sức mạnh rất đáng kể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Southampton Mamadou Sakho Lucas Leiva Ngoại hạng Anh Premier League sakho tro lai sakho chan thuong liverpool don sakho tro lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT