Quảng cáo

Liverpool trả giá rẻ ‘sao xịt’ của Barca

Thứ năm, 27/02/2014 13:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool hiện đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng tới Barcelona hỏi mua Bojan Krkic - 1 trong những sản phẩm tốt nhất của lò La Masia.

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Bojan Krkic

 

Bojan Krkic năm nay 23 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB xứ Catalan và từng thể hiện phong độ rất ấn tượng khi được đôn lên đội 1 Barcelona từ năm 2007. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Barca đang sở hữu khá nhiều tiền đạo tốt nên Bojan muốn tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiêp. Năm 2011, Bojan quyết định sang Serie A thi đấu khi AS Roma trả 35 triệu bảng cho Barca để đổi lấy sự phục vụ của anh.

 

La Masia, Liverpool, Bojan Krkic, barcelona, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong barca

Liverpool Bojan Krkic của Barca

 

Tưởng rằng Bojan sẽ nhanh chóng gây dựng lên tên tuổi của mình tại Italia, nhưng mọi chuyện đã diễn ra không như anh muốn và kết quả được chứng minh khi Roma đẩy tiền đạo này sang AC Milan theo dạng cho mượn chỉ 1 năm sau đó (2012). Với 3 bàn thắng cho đội chủ sân San Siro sau 19 lần xuất trận, Bojan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Brendan Rodgers của Liverpool trong mùa hè năm ngoái. Lúc đó, The Kop đã sẵn sàng trả 10 triệu euro để có được Bojan. Sau cùng tiền đạo người Tây Ban Nha đã từ chối sang Anh để trở lại đội bóng cũ Barcelona khi mùa giải 2012/13 kết thúc và ngay sau đó anh được cho Ajax mượn thời hạn 1 năm.

 

Theo tờ Daily Mirror, Liverpool sẽ trở lại thương vụ Bojan Krkic trong phiên chợ hè sắp tới và hiện đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng tới Barca để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 23 tuổi này. Các trinh sát của The Kop đã tới Ajax để theo dõi những trận đấu có mặt Bojan và thấy bất ngờ trước màn thể hiện của anh ở 1 trận đấu hôm thứ Năm tuần trước.

 

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Liverpool sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Ajax - đội bóng đang muốn ‘giải cưu’ sự nghiệp của Bojan Krkic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Masia Liverpool Bojan Krkic barcelona chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT