Quảng cáo

Nóng: Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành Valdes

Thứ tư, 26/02/2014 23:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, Liverpool đã mở cuộc đàm phán mua Victor Valdes của Barca và đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành này.

Nội dung chính

 

Liverpool, Victor Valdes, Barca, valdes roi barca, valdes toi monaco, valdes toi liverpool, liverpool muon co valdes, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong liverpool

Liverpool dẫn đầu cuộc đua mua Valdes

 

Việc thủ thành Victor Valdes sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này không phải là chuyện mới mẻ, đích thân thủ thành 32 tuổi cũng đã xác nhận chuyện này. Thời gian qua, Valdes đã gây bất ngờ khi tiết lộ bến đỗ tương lai của mình. Theo đó, ban đầu anh nhận được lời mời từ Arsenal và từ chối ngay lập sau đó. Tiếp theo, thủ thành người Tây Ban Nha tiết lộ mong muốn được sang Pháp thi đấu trong màu áo AS Monaco bởi ở đó anh được chơi bên cạnh người đồng đội cũ là Eric Abidal.

 

Trong khi mọi người nghĩ rằng Valdes sẽ sang Pháp, mới đây tờ Daily Express lại gây bất ngờ khi cho biết Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Victor Valdes khi đã mở cuộc đàm phán với thủ thành người TBN này.

 

Thực tế, HLV Brendan Rodgers đã cố gắng đưa Valdes về Anfield từ mùa hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng thương vụ này thất bại và ông đành phải chọn Simon Mignolet để thay thế. Tính tới thời điểm này, thủ thành người Bỉ đã để thủng lưới 35 bàn tại giải Ngoại hạng Anh - nhiều nhất trong các CLB Anh nửa đầu mùa 2013/14 ngoại trừ Newcastle. Chính vì vấn đề này mà HLV Rodgers đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ Victor Valdes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Victor Valdes Barca valdes roi barca valdes toi monaco valdes toi liverpool liverpool muon co valdes chuyen nhuong barca chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT