Quảng cáo

Rosell từ chức, Valdes bất ngờ tính nước ở lại Barca

Thứ tư, 29/01/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì ra đi, Valdes đã quyết định ở lại Barca sau khi Chủ tịch Sandro Rosell rời bỏ chiếc ghế chủ tịch ở sân Camp Nou.



Theo quyết định đã được đưa ra trước đó, Victor Valdes sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này sau khi hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Tuy nhiên, sự ra đi bất ngờ của Chủ tịch Sandro Rosell đã khiến tình thế thay đổi chóng vánh.

 

Victor Valdes, Barca, Sandro Rosell, Camp Nou, Tây Ban Nha, La Liga
Valdes sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barca?


Cụ thể, theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Victor Valdes đã quyết định tiếp tục ở lại Barca bằng việc kí bản hợp đồng mới với sân Camp Nou. Sở dĩ trước đó, Valdes muốn ra đi là do anh có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Sandro Rosell.

Hiện tại, Victor Valdes vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin thân cận, thủ thành này sẽ đặt bút kí bản hợp đồng mới với Barca vào cuối mùa giải này. Đây là tin đáng mừng với HLV Tata Martino bởi ông vẫn chưa tìm kiếm được thủ thành mới cho mùa giải tới.

Trong thời gian vừa qua, Victor Valdes là mục tiêu theo đuổi gắt gao của gã nhà giàu AS Monaco. Nhiều thông tin từ báo giới Pháp khẳng định, thủ thành người TBN đã “kí nháy” hợp đồng với đội bóng công quốc. Tuy vậy, tương lai của Valdes vẫn chưa được vén màn, nhất là khi Chủ tịch Sandro Rosell đã chia tay chiếc ghế chủ tịch ở sân Camp Nou.

Ở mùa giải này, Victor Valdes thi đấu khá ấn tượng. Anh đã có 10 lần giữ sạch lưới trong 17 lần ra sân ở La Liga. Đây là 1 trong những nhân tố giúp Barca dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau vòng 21. Trong trường hợp Valdes quyết tâm ra đi, Barca sẽ chi ngân sách lớn để chiêu mộ người gác đền của M’Gladbach, Marc-Andre Ter Stegen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Valdes Barca Sandro Rosell Camp Nou Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT