Quảng cáo

Reina sẽ không trở lại Liverpool

Thứ sáu, 28/02/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Pepe Reina đang thi đấu tại Napoli theo dạng cho mượn và HLV Brendan Rodgers khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không trở lại Liverpool trong mùa giải tới.

 

Rodgers khẳng định Reina không trở lại Liverpool, Reina tạm biệt CĐV Liverpool, Reina không trở lại Anfield, Reina không có cửa trở lại Liverpool, Rodgers tuyên bố cấm cửa Reina, Reina đến Napoli theo dạng cho mượn, Barca đưa Reina về thay Valdes, Reina về Barca thay ValdesRodgers khẳng định Reina sẽ không trở lại Liverpool

 

Sau khi đội chủ sân Anfield chi ra khoản tiền không nhỏ để tậu Simon Mignolet, thủ thành Pepe Reina được cho là người thừa và không có tương lai tại Liverpool. Anh đã chuyển tới Napoli theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa và dự kiến sẽ kí hợp đồng dài hạn với đội bóng Italia khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

 

Reina vẫn khá rụt rè khi nói về tương lai và tuyên bố sẽ trở lại Anh trước khi đưa ra quyết định. Nhưng HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về khả năng trở lại Merseysides của ngôi sao người Tây Ban Nha:

 

Anh ta đã viết thư tạm biệt rồi mà. Tôi rất ngạc nhiên vì bức thư đó. Khi đang là cầu thủ cho mượn, tôi hi vọng vào sự trở về nhưng Pepe lại cho tôi thấy anh ta muốn ra đi”.

 

Reina cũng nói rằng anh ta sẽ làm việc với HLV tốt nhất từng được làm việc cùng (Rafael Benitez) và cảm ơn quãng thời gian mà họ trải qua cùng nhau tại Liverpool. Đối với tôi, rất rõ ràng, Reina đã đưa ra quyết định cuối cùng”.

 

Reina gia nhập Liverpool từ Villarreal vào năm 2005. Anh đã ra sân tổng cộng 394 trận cho The Kop và có thành tích giữ sạch lưới ấn tượng 176 trận. Trong mùa giải đầu tiên của Rodgers tại Anfield, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ với 31 lần ra sân tại Premier League và 39 trận trên tất cả các đấu trường. Nhưng mùa hè vừa qua, với sự xuất hiện của bản hợp đồng người Bỉ Mignolet, Reina đã bị đánh bật khỏi khung thành và phải tìm bến đỗ mới tại Napoli, nơi người thầy cũ Benitez ngồi trên băng ghế huấn luyện.

 

Video: Những pha cứu thua xuất sắc của Pepe Reina 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers khẳng định Reina không trở lại Liverpool Reina tạm biệt CĐV Liverpool Reina không trở lại Anfield Reina không có cửa trở lại Liverpool Rodgers tuyên bố cấm cửa Reina Reina đến Napoli theo dạng cho mượn Barca đưa Reina về thay Valdes Reina v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT