Quảng cáo

De Jong không quan tâm tới lời mời của Liverpool

Thứ sáu, 28/02/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ của Man City, Nigel De Jong đã từ chối lời mời gọi của Liverpool khi khẳng định tương lai của mình tại Milan.

 

Cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Liverpool gặp nhiều khó khăn khi tiền vệ Lucas gặp chấn thương nặng. Trước tình thế cấp bách, BLĐ The Kop đã chú ý và muốn đưa Nigel De Jong về Anfield để thay thế trong tương lai lâu dài. Để thuyết phục đội bóng sọc đỏ đen, The Kop sẽ đưa ra lời đề nghị cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này vẫn không  xảy ra trong tháng Giêng nhưng Liverpool vẫn muốn có anh trong mùa giải mới.

 

Man City, Nigel De Jong, Liverpool, Milan, Ngoại hạng Anh, liverpool muon co de jong, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong milan, liverpool hoi mua de jong

De Jong không để tâm tới chuyện tới Liverpool

 

Như để khước từ trước mọi lời đề nghị của Liverpool, mới đây đích thân De Jong đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại AC Milan. “Tôi không nghĩ sẽ trở lại Anh thi đấu, tôi muốn ở lại Milan thêm 4 hoặc 5 năm nữa”, cựu tiền vệ của Man City cho biết.

 

Tiền vệ người Hà Lan, De Jong từng có 5 mùa bóng khoác áo Man City nên anh hiểu rất rõ Premier League. Đỉnh cao sự nghiệp của De Jong ở xứ sở Sương mù là chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester mùa giải 2011/12.

 

Nigel De Jong hiện đang là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Milan, mùa này anh đã 29 lần được tung ra sân trên mọi đấu trường. Tiền vệ 29 tuổi này được biết đến là một cầu thủ đánh chặn rất tốt, tới Liverpool nhiều khả năng anh sẽ được đá cặp với Steven Gerrard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Nigel De Jong Liverpool Milan Ngoại hạng Anh liverpool muon co de jong chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong milan liverpool hoi mua de jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo