Quảng cáo

Southampton thắng sốc 8-0 trước Sunderland

Chủ nhật, 19/10/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Southampton đã thực sự tạo nên cú sốc lớn tại vòng 8 Premier League bằng chiến thắng không tưởng 8-0 trước Sunderland.

Southampton đã cho thấy họ là một đội bóng mạnh mẽ đến thế nào ở mùa giải này. Mất gần một đội hình chính sau thời gian thăng hoa ở mùa giải trước nhưng họ vẫn là chính mình ở mùa giải này. Càng đáng khâm phục hơn nữa bởi sau thất bại 0-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước, họ đã trở lại với bộ mặt còn đáng sợ hơn.

Trong một ngày mà hầu như mọi vị trí đều thi đấu lên đồng, Southampton đã bóp chết Mèo đen ngay trên sân nhà. Nhập cuộc tự tin và thể hiện lối đá tấn công khoáng đạt, những nỗ lực của Southampton đã được đền đáp bằng những lần làm rung lưới Sunderland.

Southampton 8-0 Sunderland, ket qua Southampton 8-0 Sunderland, Southampton, Sunderland, Vergini, Pelle, Cork, Bridcutt, Tadic, Wanyama, HLV Koeman

Southampton tạo nên trận thắng đậm nhất V8 Premier League

 

Ngay trong hiệp đầu, Southampton đã tạo ra được lợi thế ba bàn thắng làm lưng vốn. Nhưng màn hủy diệt chỉ thực sự diễn ra trong hiệp hai khi lần lượt 5 bàn thắng nữa được ghi thêm. Những tình huống lập công của Vergini, Pelle, Cork, Bridcutt, Tadic, Wanyama và Mane đã tạo nên cơn mưa bàn thắng đậm nhất tại Premier League cho tới thời điểm này.

Một trận đấu mà HLV Koeman và các học trò đã thể hiện được lối đá đơn giản và hiệu quả. Southampton đã và đang cho thấy sức mạnh khó cưỡng của mình ở thời điểm hiện tại. Trận thắng 8-0 cũng giúp họ bảo toàn vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm, hơn đội đang tạm thời xếp thứ hai là West Ham với 13 điểm, đứng tiếp theo là Man Utd với 11 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton 8-0 Sunderland Southampton Sunderland Vergini Pelle Cork Bridcutt Tadic Wanyama HLV Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT