Quảng cáo

Southampton ẵm trọn giải thưởng tháng 9

Thứ sáu, 17/10/2014 17:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ cực tốt trong tháng 9 giúp Southampton giành trọn 2 giải thưởng HLV và cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-1 Southampton (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Thành tích toàn thắng trong tháng 9 giúp Southampton giành cả danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Hai người giành được danh hiệu này là HLV Ronald Koeman và tiền đạo Graziano Pelle.

Ông Koeman giúp The Saints đánh bại Newcastle, Swansea và QPR và đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League dù cho được đánh giá là ứng cử viên xuống hạng sau đợt ‘chảy máu chất xám’ nặng nề trong mùa hè.

Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt. Đây là một giải thưởng cá nhân nhưng như mọi người đều biết, đó là thành quả của cả đội. Tôi tự hào với các cầu thủ của mình và hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Pelle cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, Koeman HLV xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, Southampton xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, HLV xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, Pelle Koeman xuất sắc nhất tháng 9 Premier LeaguePelle và HLV Koeman giành danh hiệu Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất

tháng 9 của Premier League

Với Graziano Pelle, anh đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất trong sự nghiệp. Tiền đạo 29 tuổi vừa có bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG Italia ngay trong lần đầu tiên được triệu tập cách đây ít ngày và nay tiếp tục được vinh danh ‘Cầu thủ của tháng’.

Pelle cho biết: “Khi mới đến, mọi việc thật không dễ dàng. Đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc của tháng là một điều tuyệt vời. Tôi phải nói lời cảm ơn đến HLV, người đã đưa tôi đến đây”.

Tân binh của Southampton có phong độ rất cao trong tháng 9 khi ghi 3 bàn, đem về những điểm số quan trọng cho đội chủ sân Ánh Sáng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pelle Koeman cầu thủ xuất sắc HLV xuất sắc Southampton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT