Quảng cáo

HLV Wenger ‘cầm trịch’ chuyển nhượng của Arsenal

Thứ sáu, 17/10/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với uy tín của mình tại Arsenal, HLV Arsene Wenger là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong công tác chuyển nhượng của Pháo thủ.

VIDEO: Fan nữ Arsenal cover bài "Cấm" hay tuyệt

Arsenal nổi tiếng là đội bóng chi tiêu tiết kiệm, thế nhưng ở mùa hè 2013 Pháo thủ bất ngờ phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi cho 42 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid. Không dừng lại ở đó, ở phiên chợ hè 2014 vừa qua họ lại gây bất ngờ khi chiêu mộ Alexis Sanchez với giá 30 triệu bảng từ Barcelona và Danny Welbeck 16 triệu bảng từ Man United.

Tất cả những thương vụ chuyển nhượng của Arsenal đều có tầm ảnh hưởng lớn của HLV Arsene Wenger, theo tiết lộ từ Chủ tịch Chips Keswick thì đội bóng luôn ủng hộ mọi quyết định của Giáo sư. Mọi yêu cầu trong chuyển nhượng của vị chiến lược gia người Pháp được gửi lên trên, BLĐ đội bóng đều đồng tình và sẽ đáp ứng nếu có thể.

Arsenal, Arsene Wenger, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ, Wenger quyết định chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Wenger cầm chịch chuyển nhượng

Wenger 'cầm chịch' chuyển nhượng của Arsenal

Chia sẻ trên BT Sport, ông Keswick cho biết: "Tôi không nghĩ rằng những mong muốn hoặc ý định của ông ấy [Wenger] bị cản trở. BLĐ luôn ủng hộ 100% những gì mà ông muốn thực hiện. Nếu Wenger có kế hoạch nào đó, chúng tôi sẽ trả lời và khi ông không có động tĩnh gì BLĐ cũng sẽ im lặng. Bởi vậy, đừng nghĩ chúng tôi đang trong tình trạng lộn xộn. Không phải Chủ tịch, không phải NHM mà HLV Arsene Wenger mới là người quyết định chuyển nhượng".

Hiện tại Arsenal đang gặp nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương, đây cũng chính là hậu quả của một kỳ chuyển nhượng không hợp lý của HLV Wenger. Trong phiên chợ Đông sắp tới, Giáo sư đang lên kế hoạch mua sắm bổ sung nhân sự cho Arsenal, tiền vệ Sami Khedira và Virgil van Dijk là 2 mục tiêu chính của CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT