Quảng cáo

Wenger không tiếc vì để Fabregas sang Chelsea

Thứ ba, 14/10/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến Fabregas liên tục kiến tạo tại Chelsea, HLV Wenger vẫn không tỏ ra tiếc nuối vì đã từ chối mua lại anh.

 

VIDEO: 2 pha kiến tạo đẳng cấp của Fabregas vs Burnley

 

Fabregas đã kiến tạo 7 bàn sau 7 trận tại Premier League mùa này, giúp Chelsea giữ vị trí nhất bảng xếp hạng. Đây là thành tích mà bất kì tiền vệ nào cũng phải ghen tị.

Việc Fabregas tỏa sáng càng khiến nhiều NHM Arsenal tỏ ra tiếc nuối khi lẽ ra, cầu thủ người TBN đã trở về khoác áo các Pháo thủ chứ không phải Chelsea.

Điều khoản hợp đồng mua bán tiền vệ Cesc Fabregas giữa Barcelona và Arsenal năm 2011 có ghi rõ, “Pháo thủ” được quyền ưu tiên mua lại anh nếu đội chủ sân Nou Camp muốn bán.

 

Wenger, Fabregas,Chelsea,Arsenal,Premier League,Ngoại hạng anh,bong da anh

Fabregas từng là học trò cưng của Wenger


Tuy nhiên, HLV Wenger đã quyết định không mua lại F4 và chấp nhận nhìn anh gia nhập Chelsea. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh BeiN, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Tôi không cảm thấy tiếc vì đã từ chối mua lại Fabregas. Arsenal thực sự đã có rất nhiều tiền vệ sáng tạo”.

Theo quan điểm của Wenger, ông không cần Fabregas vì đã có Ozil và Cazorla, Ramsey... Theo Wenger, Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhờ đạt được điểm rơi phong độ và có lịch đấu thuận lợi. Trái lại, Arsenal gặp phải nhiều chấn thương và đối thủ mạnh ngay trong giai đoạn đầu.

"Chelsea rồi sẽ bước vào giai đoạn thách thức. Lịch đấu của chúng tôi mùa này không thuận lợi, nhưng tôi tin Arsenal có thể sớm bắt kịp Chelsea", Wenger khẳng định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Fabregas Chelsea Arsenal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT