Quảng cáo

Cavani bật 'đèn xanh' cho Arsenal và Real Madrid

Thứ năm, 16/10/2014 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Le 10 Sport cho hay, Edinson Cavani vừa có cuộc gặp gỡ với BLĐ PSG để bàn thảo về tương lai của mình, trong đó có đề cập tới chuyện muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng tới.

arsenal, Cavani, hlv arsene wenger, Cavani đến arsenal, arsenal chiêu mộ CavaniCavani sẵn sàng chia tay PSG để tìm bến đỗ mới

Gia nhập PSG với bao sự kỳ vọng nhưng dưới cái bóng quá lớn của Zlatan Ibrahimovic, Cavani đã từ lâu không còn thực sự hạnh phúc. Theo giới truyền thông tại Pháp thì hiện tiền đạo người Uruguay cũng đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới. Mức giá của Cavani hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Thông tin của truyền thông Pháp càng thêm có cơ sở khi mới đây, Cavani cùng người đại diện đã có buổi gặp gỡ với BLĐ PSG để bàn thảo về tương lai của mình, trong đó có đề cập tới chuyện muốn ra đi.

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Liverpool và Arsenal

Không có chỗ đứng ở PSG nhưng Cavani lại là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Sốt sắng nhất trong số này phải kể đến Arsenal và Real Madrid.

Với Arsenal, Dù có trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng khi cần tạo sự đột biến hay thay đổi chiến thuật thì HLV Arsene Wenger lại không có nhiều sự lựa chọn. Trong bối cảnh này, thuyền trưởng người Pháp nhắm đến Cavani là sự thay thế chất lượng nhất.

Real Madrid đang sở hữu khá nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng vị trí tiền đạo cắm chỉ có mình Benzema đảm nhận. Nhằm có sự cạnh tranh với tiền đạo người Pháp, Kền kền quyết định sẽ chi tiền để có Cavani.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal Cavani hlv arsene wenger Cavani đến arsenal arsenal chiêu mộ Cavani real madrid real muốn có cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT