Quảng cáo

Man Utd đón nhận nhiều tin vui trước trận gặp West Brom

Thứ năm, 16/10/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận thông tin vô cùng khả quan khi bộ đôi trung vệ Smalling và Phil Jones hoàn toàn bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đối đầu với West Brom.

Man utd, Smalling, Phil Jones, Man Utd vs west brom, trực tiếp Man Utd vs west bromPhil Jones và Chris Smalling sẵn sàng trở lại

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Man Utd chưa bao giờ có được đội hình mạnh nhất khi luôn phải đứng trước vấn nạn chấn thương. Điều này khiến HLV Van Gaal rất đau đầu và phải đưa ra những sự lựa chọn thiếu tính khả dĩ.

Tuy nhiên, điều này sẽ không còn xuất hiện nhiều khi hàng loạt trụ cột đã chuẩn bị trở lại. Bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling đã tập luyện trở lại và có thể tái xuất vào cuối tuần sau. Sự trở lại của bộ đôi Smalling và Phil Jones đang khiến HLV Louis Van Gaal tạm thời thở phào nhẹ nhõm về hàng thủ.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Phil Jones dính chấn thương gân khoeo từ đầu tháng 9 trong khi Smalling cũng gặp vấn đề ở hông và đùi. Tuy nhiên, bộ đôi này đã trở lại tập luyện và hoàn thành toàn bộ các bài tập cùng đồng đội để sẵn sàng ra sân trong trận gặp West Brom vào cuối tuần.

Không may mắn như 3 cầu thủ kể trên những Jonny Evans, Ander Herrera, Ashley Young, Jesse Lingard, James Wilson và Valencia vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Tuy nhiên điều này cũng giúp HLV Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn khi mùa giải chuẩn bị bước vào giao đoạn rất quyết liệt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Smalling Phil Jones Man Utd vs west brom trực tiếp Man Utd vs west brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT