Quảng cáo

Daley Blind tiết lộ động lực của Man Utd trước mỗi trận đấu

Thứ năm, 16/10/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới chuyển đến Man Utd ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 nhưng Daley Blind đã hiểu khá rõ về những quy định và không khí trong phòng thay đồ của đội bóng mới.

Daley Blind, Man Utd, Van Gaal, Sir Bobby CharltonBlind có sự hoàn nhập rất nhanh trong màu áo mới

Hai chiến thắng liên tiếp giúp Man Utd giải tỏa được rất nhiều áp lực cùng những soi mói từ báo chí. Mục tiêu của đội bóng này là tiếp tục tích lũy điểm số để hoàn thành mục tiêu vào top 4 Premier League khi mùa giải kết thúc.

Dù có kết quả khả quan thời gian qua nhưng việc HLV Van Gaal vừa mới nắm quyền khiến Man Utd còn gặp những khó khăn nhất định. Nhằm giúp CĐV hiểu rõ hơn về nội bộ của đội bóng, tân binh Blind vừa hé lộ những mối quan hệ giữa cầu thủ và các nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ đội bóng.

VIDEO: Lần đầu ra mắt Man Utd, Daley Blind cả gan ''đốn ngã'' trọng tài

Trong một phát biểu trên tờ Daily Mail, cầu thủ mang áo số 17 này chia sẻ: “Man Utd là đội bóng giàu truyền thống và điều đó luôn được lưu giữ. Trước và sau trận đấu, Sir Bobby Charlton đều đến phòng thay đồ và động viên chúng tôi. Ông ấy không nói nhiều nhưng điều quan trọng nhất, là cảm hứng, thì nó đã được truyền đến tất cả các cầu thủ.

Với một huyền thoại sống của CLB như vậy, chẳng có lý do gì khiến chúng tôi không nỗ lực hết mình qua từng trận đấu. Được gặp Sir Bobby hàng tuần là một vinh dự và tự hào đối với toàn đội. Điều đó cũng giúp cho chúng tôi có thêm động lực để cố gắng hơn”

Tính đến thời điểm này, Blind đã được HLV Van Gaal tin dùng ở vị trí tiền vệ trụ. Dù không phải là vị trí sở trường nhưng ngôi sao người Hà Lan đã thi đấu khá tốt, tạo tiền để cho các chiến thắng của Man Utd.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Man Utd Van Gaal Sir Bobby Charlton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT